Mô tả công việc
- C&B
o Làm các báo cáo liên quan đến C&B (bảo hiểm GPA, 24/24, bảo hiểm sức khỏe)
o Các công việc khác được phân công bởi trưởng phòng
- Đào tạo
o Lập kế hoạch đào tạo hàng năm cho toàn công ty và xin phê duyệt
o Triển khai các chương trình đào tạo đã được phê duyệt
oCập nhật báo cáo sau đào tạo
Tuyển dụng:
oXem xét các đề xuất tuyển dụng/ luân chuyển từ các phòng ban và xin phê duyệt; tiến hành việc tuyển dụng/ luân chuyển theo quy trình
Các hoạt động văn hóa:
o Xây dựng, đề xuất kế hoạch hoạt động văn hóa trong năm, xin phê duyệt và triển khai
oPhụ trách/ hoặc phối hợp với Ban chấp hành công đoàn công ty triển khai các sự kiện và hoạt động văn hóa (đề xuất, lên chương trình, triển khai thực hiện, báo cáo chi phí, đánh giá)
Báo cáo: Làm các báo cáo định kỳ theo yêu cầu
Các công việc khác theo phân công của trưởng phòng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, luật, quản trị kinh doanh
-Kinh nghiệm: 01 năm hoặc sinh viên mới tốt nghiệp sẽ được đào tạo
- Kỹ năng:
o Có kỹ năng phỏng vấn, đánh giá ứng viên
o Có khả năng viết các bài nội dung trên các kênh truyền thông
o Các phần mềm thiết kế cơ bản
o Các kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint…)
Kỹ năng ngoại ngữ (tiếng anh) : nghe, nói, đọc, viết thành thạo
Quyền lợi được hưởng
- Được đóng BHXH đầy đủ, Bảo hiểm tai nạn 24/24
- Phúc lợi hàng tháng: Các sản phẩm của tập đoàn
- Tham gia các hoạt động văn hoá và đào tạo
Công ty Cổ phần Nhà Xanh được thành lập vào tháng 11 năm 2006, là doanh nghiệp tiên phong trong ứng dụng nhiều máy móc và công cụ dụng cụ vào lĩnh vực làm sạch, vệ sinh chuyên nghiệp, vệ sinh công nghiệp, cung cấp dịch vụ quản lý nhân viên vệ sinh cùng với các giải pháp làm sạch.
Mục tiêu phát triển chuyên nghiệp, Nhà Xanh luôn nỗ lực ứng dụng và thử nghiệm trên nhiều bề mặt vật liệu, phát triển bền vững với phương châm “Khách hàng tín nhiệm - Green House phát triển”. Green House đã, đang và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ chất lượng hoàn hảo, nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất .
Ban lãnh đạo tới các phòng ban thực hiện công viêc luôn lấy Khách hàng là trọng tâm, lắng nghe và luôn ý thức tiếp nhận để phục vụ chuyên nghiệp trong công việc, truyền cảm hứng tới từng nhân viên và đối tác.