Mô tả công việc
- Tiếp nhận công văn, đơn thư - giấy tờ đề nghị, các loại văn bản, tài liệu được chuyển đến công ty và có quyền giải quyết trong thẩm quyền.
- Soạn thảo các văn bản, thư từ, thông báo; sắp xếp, lưu trữ hồ sơ; quản lý các trang thiết bị, văn phòng phẩm và các tài sản khác của công ty;…
– Tạo các biểu mẫu phục vụ cho công việc quản lý một cách có hệ thống.
– Lập kế hoạch tuyển dụng và tiến hành việc tuyển dụng khi doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng.
– Liên hệ với các đơn vị cung ứng dịch vụ tuyển dụng nhân sự để tuyển nhân viên cho công ty.
– Chấm công, tính lương và làm các báo cáo định kỳ.
– Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của công ty.
– Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn công ty.
– Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động công ty.
– Xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo nhằm nâng cao trình độ của cán bộ nhân viên.
– Chịu trách nhiệm xử lý các vấn đề liên quan đến CB-CNV.
– Chịu trách nhiệm quản lý 5S, BSCI, FSC của nhà máy.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 25->30 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành tương đương
- Có đủ chuyên môn, nghiệp vụ, biết làm truyền thông.
- Có kinh nghiệm tổ chức sự kiện.
- Kỹ năng xử lý tình huống, nhanh nhẹn và giao tiếp tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội mở rộng mối quan hệ, cơ hội thăng tiến tốt.
- Tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội theo chế độ quy định của nhà nước.
- Các chế độ phúc lợi khác: được hỗ trợ ăn trưa, tối, có chỗ ở cho NV ở xa; được đi du lịch hàng năm.
Công ty Cổ phần Nhà Xanh được thành lập vào tháng 11 năm 2006, là doanh nghiệp tiên phong trong ứng dụng nhiều máy móc và công cụ dụng cụ vào lĩnh vực làm sạch, vệ sinh chuyên nghiệp, vệ sinh công nghiệp, cung cấp dịch vụ quản lý nhân viên vệ sinh cùng với các giải pháp làm sạch.
Mục tiêu phát triển chuyên nghiệp, Nhà Xanh luôn nỗ lực ứng dụng và thử nghiệm trên nhiều bề mặt vật liệu, phát triển bền vững với phương châm “Khách hàng tín nhiệm - Green House phát triển”. Green House đã, đang và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ chất lượng hoàn hảo, nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất .
Ban lãnh đạo tới các phòng ban thực hiện công viêc luôn lấy Khách hàng là trọng tâm, lắng nghe và luôn ý thức tiếp nhận để phục vụ chuyên nghiệp trong công việc, truyền cảm hứng tới từng nhân viên và đối tác.