Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện các công việc hành chính
- Thực hiện công tác chuẩn bị cuộc họp, thông báo lịch họp trên tổng
- Quản lý chấm công, thời gian làm việc của nhân viên
- Cung cấp văn phòng phẩm, vật tư cần thiết cho các phòng ban
- Tổng hợp, lưu trữ, quản lý thông tin nhân sự
- Tuyển dụng nhân sự theo nhu cầu
- Hỗ trợ số liệu và làm các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
-Ưu tiên: Các ngành quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh, luật,... các ngành có liên quan
-Kinh nghiệm : có từ 6 tháng KN làm HCNS
-Kỹ năng tin học văn phòng: khá trở lên ưu tiên sử dụng thành thạo gg sheet
Quyền lợi:
-Mức lương: 8M + thưởng
-Miễn phí gửi xe tại Tòa nhà
-Đầy đủ quyền lợi thưởng lễ tết,
-Phát triển kỹ năng mềm, chuyên môn
-Môi trường làm việc năng động, cởi mở, cơ hội thăng tiến cao
-Con người trẻ, nhiệt huyết, ham học hỏi, cầu tiến
-Lương tháng thứ 13, thưởng năm theo kết quả kinh doanh, thưởng thâm niên
-Quà tặng các ngày Lễ Tết và các phúc lợi khác theo quy định Công ty (sinh nhật, hiếu hỉ,, ốm đau,…)
-Cơ hội tham gia các khóa đào tạo phát triển hang năm trong nước và nước ngoài.
-Tham gia các hoạt động gắn kết, phát triển văn hóa doanh nghiệp tại các khu nghỉ dưỡng, du lịch nổi tiếng, Gala cuối năm Chào xuân,… và nhiều hoạt động chia sẻ gắn kết nội bộ và cộng đồng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 9 Tr VND
Công ty Cổ phần Nhà Xanh được thành lập vào tháng 11 năm 2006, là doanh nghiệp tiên phong trong ứng dụng nhiều máy móc và công cụ dụng cụ vào lĩnh vực làm sạch, vệ sinh chuyên nghiệp, vệ sinh công nghiệp, cung cấp dịch vụ quản lý nhân viên vệ sinh cùng với các giải pháp làm sạch.
Mục tiêu phát triển chuyên nghiệp, Nhà Xanh luôn nỗ lực ứng dụng và thử nghiệm trên nhiều bề mặt vật liệu, phát triển bền vững với phương châm “Khách hàng tín nhiệm - Green House phát triển”. Green House đã, đang và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ chất lượng hoàn hảo, nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất .
Ban lãnh đạo tới các phòng ban thực hiện công viêc luôn lấy Khách hàng là trọng tâm, lắng nghe và luôn ý thức tiếp nhận để phục vụ chuyên nghiệp trong công việc, truyền cảm hứng tới từng nhân viên và đối tác.