Mô tả công việc
• Trả lời các câu hỏi, giải quyết khiếu nại của khách hàng qua kênh inbound (hotline, email, mạng xã hội,..)
• Tư vấn sản phẩm và ghi nhận ý kiến để cải thiện sản phẩm, dịch vụ
• Thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, giảm giá.
• Thực hiện báo cáo thông số, số liệu theo yêu cầu.
• Quản lý cơ sở dữ liệu của khách hàng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng
- Khả năng giao tiếp tốt, linh hoạt, khéo léo
- Kỹ năng ngoại ngữ trung bình/khá
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp điện thoại
- Trợ cấp xăng xe
- Miễn phí gửi xe
- Bảo hiểm tư nhân Bảo Việt
- 15 ngày nghỉ phép/năm
- Thưởng KPI hàng năm
- Ưu đãi giảm giá sản phẩm công ty cho nhân viên
Chính thức đi vào hoạt động vào ngày 15/09/2006 với vai trò là nhà phân phối chính thức thương hiệu ô tô lừng danh thế giới - Honda. Công ty Cổ Phần Ôtô Kim Thanh toạ lạc tại một trung tâm thương mại và dịch vụ thuộc loại lớn nhất TP.HCM với tổng diện tích đất trên 3250m2 bao gồm Showroom rộng hơn 250m2 , phần còn lại là khu nhà xưởng, văn phòng, kho xe rộng rãi tiện nghi.