Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Customer Success Specialist (Fresher/Junior)
Ô TÔ KIM THANH
8 việc làm
5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
8 - 10 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
18/10/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- CIC Tower, số 1 Nguyễn Thị Duệ, Yên Hoà,Hà Nội
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Không
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Chăm Sóc Khách Hàng , Hành chính Văn phòng
Mô tả công việc
- Handle tickets to support customers via live chat and calls.
- Clarify customer complaints and provide the best solutions to resolve their issues.
- Improve the current support workflow and propose new workflows to retain customers, earn 5-star reviews, and reduce the churn rate.
- Optimize current posts and create new help desk articles to help customers easily find guidelines for using the app.
- Collect and report the problems that customers often encounter to give suggestions to improve the product.
- Execute other tasks and projects assigned by the Management Team.
Yêu cầu công việc
- At least 6-months experience in supporting digital/Software-as-a-Service (SaaS) products
- Proficient English skills (IELTS > 6.0)
- Effective and positive communication with customers, team members, and managers
- Ability to adapt and respond to different characters, and maintain calmness when dealing with stressed or upset customers
- Good problem-solving, logical thinking, and decision-making skills
- Basic knowledge of HTML, CSS, and JS is a plus
Quyền lợi được hưởng
- Income commensurate with experience and ability
- Quarterly and annual bonuses based on common goals
- Review development roadmap every 6 months
- Comfortable working environment, promoting efficiency, teamwork, and knowledge sharing
- Special attention and direction for each member's development
- Lunch support at the company with a full nutritional menu
- Choose flexible working hours, only 7.5 hours/day guaranteed
- Remote based on personal needs 1 day/month
- Ensure that the regimes comply with State regulations
Khu vực
Ô TÔ KIM THANH
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Chính thức đi vào hoạt động vào ngày 15/09/2006 với vai trò là nhà phân phối chính thức thương hiệu ô tô lừng danh thế giới - Honda. Công ty Cổ Phần Ôtô Kim Thanh toạ lạc tại một trung tâm thương mại và dịch vụ thuộc loại lớn nhất TP.HCM với tổng diện tích đất trên 3250m2 bao gồm Showroom rộng hơn 250m2 , phần còn lại là khu nhà xưởng, văn phòng, kho xe rộng rãi tiện nghi.
Những nghề phổ biến tại Ô TÔ KIM THANH
Bạn làm việc tại Ô TÔ KIM THANH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Ô TÔ KIM THANH
Click để đánh giá