Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Xây dựng quy trình cho các kênh hỗ trợ và đánh giá hiệu quả vận hành, bao gồm các quy trình hoạt động cụ thể. Trưởng phòng cũng cần đảm bảo rằng các quy trình này phù hợp với nhu cầu và đạt được hiệu quả vận hành.
2. Đo lường và cải thiện hiệu quả chăm sóc khách hàng, bao gồm các hoạt động đánh giá chất lượng hỗ trợ, tái đào tạo, v.v. Trưởng phòng cũng cần đưa ra các giải pháp để cải thiện hiệu quả chăm sóc khách hàng.
3. Quản lý và điều hành đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng, chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo, đánh giá và phát triển nhân viên chăm sóc khách hàng. Trưởng phòng cũng cần đảm bảo rằng đội ngũ nhân viên có đủ khả năng và kiến thức để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
4. Lập báo cáo và phân tích dữ liệu khách hàng để hiểu rõ nhu cầu và hành vi của khách hàng. Thông tin này sẽ giúp Trưởng phòng đưa ra các quyết định và kế hoạch chăm sóc khách hàng phù hợp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, dịch vụ khách hàng;
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, trong đó có 2 năm ở vị trí quản lý;
- Kỹ năng quản lý công việc, quản lý và xây dựng đội ngũ tốt;
- Ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc trong các lĩnh vực dịch vụ, sản phẩm công nghệ;
- Có kinh nghiệm thực tế trong việc tổ chức, vận hành, cập nhật các công cụ, hệ thống trong hoạt động chăm sóc khách hàng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Chính thức đi vào hoạt động vào ngày 15/09/2006 với vai trò là nhà phân phối chính thức thương hiệu ô tô lừng danh thế giới - Honda. Công ty Cổ Phần Ôtô Kim Thanh toạ lạc tại một trung tâm thương mại và dịch vụ thuộc loại lớn nhất TP.HCM với tổng diện tích đất trên 3250m2 bao gồm Showroom rộng hơn 250m2 , phần còn lại là khu nhà xưởng, văn phòng, kho xe rộng rãi tiện nghi.