Việc làm Thành An Long Biên

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần ô tô Thành An Long Biên
Trưởng Phòng Truyền Thông Thương Hiệu
Thành An Long Biên
9 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 11/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
I - NHIỆM VỤ CHÍNH
1. Phụ trách Phòng Truyền thông và Marketing.
2. Quản trị thương hiệu: Bộ nhận diện thương hiệu.
3. Quản trị hình ảnh: Quản trị môi trường nhìn thấy.
4. Truyền thông MKT: Hoạt động truyền thông hướng đến công tác Tuyển sinh.5. Xử lí khủng hoảng truyền thông Hệ thống.
II - NHIỆM VỤ CỤ THỂ
1. Quản trị Ban Truyền thông Hệ thống
Hoạch định chiến lược và kế hoạch marketing và truyền thông nhằm phát triển được thương hiệu, các sản phẩm và dịch vụ của Hệ thống.
Xây dựng quy chế, chính sách và kiểm soát hoạt động marketing, truyền thông, thương hiệu đảm bảo hiệu quả và thống nhất trong Hệ thống.
Xây dựng, thực thi và kiểm soát hoạt động truyền thông của Hệ thống bao gồm truyền thông đối ngoại và truyền thông nội bộ.
Quản lí và phát triển đội ngũ nhân viên: phân công công việc, đánh giá kết quả và đào tạo nghiệp vụ chuyên môn.
Phối hợp chặt chẽ với các thành viên trong bộ phận và các phòng ban liên quan để hoàn thành nhiệm vụ.
2. Quản trị thương hiệu: Bộ nhận diện thương hiệu
Quản trị toàn bộ bộ nhận diện thương hiệu bao gồm: logo, slogan, title, catolog, phong bì, thiệp... Ấn phẩm truyền thông Hệ thống.
Hoạch định chiến lược, chiến thuật, kế hoạch nhằm Xây dựng - Phát triển - Bảo vệ - Khai thác thương hiệu.
Tổ chức triển khai thực hiện các hoạt động tác nghiệp cụ thể nhằm quản trị thương hiệu của toàn hệ thống.
3. Quản trị hình ảnh: Quản trị môi trường nhìn thấy
Quản lý & chịu trách nhiệm về việc xây dựng, cung cấp hình ảnh, thông tin đội ngũ GV/CBNV, môi trường học tập/làm việc toàn Hệ thống.
Chịu trách nhiệm xây dựng, thiết kế bộ sản phẩm nhận diện thương hiệu sử dụng cho Hệ thống.
4. Truyền thông MKT: Phối hợp với các phòng ban bộ phận tổ chức các chương trình trải nghiệm và thực hiện kế hoạch tuyển sinh hàng năm của trường.
5. Xử lí khủng hoảng truyền thông Hệ thống
6. Thực hiện công tác họp, công tác báo cáo, kế hoạch theo qui định & các công việc khác theo sự chỉ đạo của HĐQT1. Yêu cầu kỹ năng
Độ tuổi từ 32 - 40 tuổi.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học các ngành Báo chí/Ngoại Thương/Kinh Tế/Ngoại Giao/Ngoại Ngữ.
Kinh nghiệm: Trên 5 năm hoạt động trong lĩnh vực Marketing trong đó có tối thiểu 03 năm ở vị trí Trưởng phòng Marketing phụ trách về mảng Truyền thông - Thương hiệu.
Kiến thức: Am hiểu về Marketing truyền thông - thương hiệu; Xây dựng và xử lý khủng hoảng truyền thông (đặc biệt ưu tiên ứng viên có trải nghiệm trong lĩnh vực giáo dục)
2. Yêu cầu kỹ năng
Kỹ năng chuyên môn: Lập kế hoạch; Kỹ năng tìm kiếm, phân tích thông tin; Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định; Kỹ năng quản lý thay đổi và xử lý khủng hoảng.
Kỹ năng về con người: Lãnh đạo đội nhóm; Hướng dẫn, đào tạo và phát triển nhân viên; Kỹ năng quản lý xung đột, mâu thuẫn; Kỹ năng giao tiếp truyền đạt thông tin.
Kỹ năng cơ bản: Tin học văn phòng (thành thạo Word. Excel, Power Point ...); Internet.
3. Yêu cầu phẩm chất - thái độ
Tư duy đột phá ham học hỏi, sáng tạo & dám nghĩ dám làm.
Kiên trì, nhiệt huyết và có trách nhiệm cao trong công việc.
Sáng tạo, nhiệt tình, chăm chỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn.1 - Chính sách - phúc lợi
Lương, Thưởng cạnh tranh theo năng lực + Chế độ phụ cấp xăng xe, điện thoại, ăn trưa, hiệu quả công việc theo quy định của Nhà trường. Hỗ trợ trang thiết bị làm việc: máy tính, điện thoại ... cơm trưa tại Nhà trường từ thứ 2 đến thứ 6.
Chính sách phúc lợi đa dạng, hấp dẫn: thưởng nghỉ mát, sinh nhật, thưởng năm học mới, thưởng 20/11 & thưởng tết nguyên đán. Teambuilding, sinh nhật, ốm đau, hiếu, hỉ, khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho CBGV/NV; Chế độ đóng BHXH, BHYT theo quy định
Review xét duyệt điều chỉnh tăng lương theo quy định.
Chính sách ưu đãi hỗ trợ học phí cho con học khi theo học các trường thuộc Hệ Thống giáo dục BMS.
2 - Môi trường làm việc.
Môi trường làm việc giáo dục chuyên nghiệp & thân thiện cùng với đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhiều kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại khang trang, tạo cơ hội phát triển cho mỗi cá nhân tại hệ thống BMS.
Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn, kỹ năng để phát triển bản thân theo lộ trình thăng tiến rõ ràng cùng với sự phát triển của hệ thống BMS.
Được tham gia và thực hiện các chính sách: Bảo vệ trẻ em (Child Safeguarding Policy - CS); Tuân thủ về đạo đức pháp luật (Code of Conduct - COC); Môi trường - Sức khỏe - An toàn (Environment - Health - Safety - EHS)
Khu vực
Báo cáo

Công ty cổ phần ô tô Thành An Long Biên
Thành An Long Biên Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Từ những ngày thành lập với 11 nhân viên, Thành An Long Biên chủ yếu kinh doanh xe ô tô đã qua sử dụng với doanh số đạt 200 - 300 xe/ năm. Sau 2 năm hoạt động, Ban lãnh đạo Công ty nhận thấy nhu cầu mua xe ô tô tại thị trường Hà Nội ngày càng lớn và xu hướng sử dụng ô tô cho mục đích cá nhân, gia đình và kinh doanh dịch vụ vận chuyển là một cơ hội lớn đối với sự phát triển của công ty. Để xây dựng công ty ngày một lớn mạnh và có tiềm lực về cả tài chính và con người, Thành An Long Biên đã dần phát triển theo hướng xây dựng văn hóa doanh nghiệp với môi trường chuyên nghiệp, nhân sự có trình độ cao và bắt đầu bước sang ngành kinh doanh xe mới. 

Hyundai Lê Văn Lương chính là minh chứng cho sự phát triển đột phá của Thành An Long Biên, từ những ngày đầu năm 2016 khởi đầu kinh doanh xe ô tô mới của hãng Hyundai, sau 8 tháng hoạt động Công ty đã chính thức trở thành Đại lý 3S của Tập đoàn Hyundai Thành Công. 

Luôn đề cao chất lượng và uy tín trong hoạt động, Thành An Long Biên với thương hiệu Hyundai Lê Văn Lương càng ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn, không chỉ phát triển hệ theo chiều sâu từ phân phối xe ô tô Hyundai tới bảo hành sửa chữa và phụ tùng thay thế chính hãng Thành An Long Biên cũng không ngừng mở rộng khu vực hoạt động ở Hà Nội và các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Lạng Sơn, Tuyên Quang và Thanh Hóa

Lấy sự hài lòng của khách hàng và uy tín chất lượng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động chính là yếu tố then chốt làm nên sự phát triển của Thành An Long Biên.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2013

Mission

  • Khẳng định giá trị và đẳng cấp của thương hiệu Công ty, phát triển theo xu thế hội nhập, bền vững, hiệu quả doanh nghiệp gắn liền với các giá trị văn hóa, lợi ích của cộng đồng.

Những nghề phổ biến tại Thành An Long Biên

Bạn làm việc tại Thành An Long Biên? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thành An Long Biên

Thành An Long Biên

Click để đánh giá