Mô tả công việc
- Territory Management: support to optimize sales force resource, structure, deployment & territory design in line with market potential
- Target Allocation: develop and provide target allocation tool to Field Force at all levels under guidance of Sales Director and SFE Manager
- Sales Incentive Calculation:
+ support SFE Manager in planning, communicating and executing and analyzing of the incentive and reward for Field Force
+ calculate sales incentive for all Field Force levels periodically
- Field Force Productivity: Work with Field Force to identify opportunities/gaps/misalignment in territory management, Field Force deployment, customer segmentation and targeting to continuously improve Field Force productivity
- Field Force Dashboards:
+ work with Field Force and System team to ensure precise Field Force structure and sales tracking in systems for correct incentive calculation
+ collaborate with system team to develop and maximize new sales automation system to enhance Field Force productivity
+ support Field Force to leverage available system and data to have insights for timely and corrective actions
Sales Data Analysis:
+ prepare and provide data analysis for executive levels at S&OP, monthly sales meeting, and other analysis as requested
- Act as custodian of processes and policies within scope of function responsibility
- Coordinate with other functions to achieve alignment and ensure effective execution and operation
Yêu cầu công việc
+ At least 2 to 3-year relevant experience role/ business analyst in pharma/ FMCG/ nutrition/ consulting industry
+ Experience in SFE (pharma/nutrition/FMCG/ consulting)
+ Bachelor's degree in Business/science qualifications or equivalent
• Thinking and acting logically
• Has knowledge of SFE concepts
• Be good at problem solving and decision making
• Good communication, being familiar with presentation, facilitation
• Integrity and honesty
• Quick learner and positive thinking
• Good at English communication
• Be good at MS Office
• Good in Excel and analytical skills
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Từ những ngày thành lập với 11 nhân viên, Thành An Long Biên chủ yếu kinh doanh xe ô tô đã qua sử dụng với doanh số đạt 200 - 300 xe/ năm. Sau 2 năm hoạt động, Ban lãnh đạo Công ty nhận thấy nhu cầu mua xe ô tô tại thị trường Hà Nội ngày càng lớn và xu hướng sử dụng ô tô cho mục đích cá nhân, gia đình và kinh doanh dịch vụ vận chuyển là một cơ hội lớn đối với sự phát triển của công ty. Để xây dựng công ty ngày một lớn mạnh và có tiềm lực về cả tài chính và con người, Thành An Long Biên đã dần phát triển theo hướng xây dựng văn hóa doanh nghiệp với môi trường chuyên nghiệp, nhân sự có trình độ cao và bắt đầu bước sang ngành kinh doanh xe mới.
Hyundai Lê Văn Lương chính là minh chứng cho sự phát triển đột phá của Thành An Long Biên, từ những ngày đầu năm 2016 khởi đầu kinh doanh xe ô tô mới của hãng Hyundai, sau 8 tháng hoạt động Công ty đã chính thức trở thành Đại lý 3S của Tập đoàn Hyundai Thành Công.
Luôn đề cao chất lượng và uy tín trong hoạt động, Thành An Long Biên với thương hiệu Hyundai Lê Văn Lương càng ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn, không chỉ phát triển hệ theo chiều sâu từ phân phối xe ô tô Hyundai tới bảo hành sửa chữa và phụ tùng thay thế chính hãng Thành An Long Biên cũng không ngừng mở rộng khu vực hoạt động ở Hà Nội và các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Lạng Sơn, Tuyên Quang và Thanh Hóa
Lấy sự hài lòng của khách hàng và uy tín chất lượng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động chính là yếu tố then chốt làm nên sự phát triển của Thành An Long Biên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
- Khẳng định giá trị và đẳng cấp của thương hiệu Công ty, phát triển theo xu thế hội nhập, bền vững, hiệu quả doanh nghiệp gắn liền với các giá trị văn hóa, lợi ích của cộng đồng.