Mô tả công việc
- Khai thác thị trường, khách hàng mới đối với sản phẩm công ty sản xuất.
- Có kiến thức hiểu biết trong lĩnh vực xuất nhập khẩu
- Đam mê, yêu thích kinh doanh.
- Sử dụng tốt Tiếng Trung- Tiếng Anh (nghe/ nói/ đọc/ viết)
- Có trách nhiệm trong công việc.
- Triển khai, hợp tác cùng các Bộ phận trong nhà máy để thực hiện kế hoạch sản xuất theo kế hoạch kinh doanh.
- Hỗ trợ, chăm sóc, phát triển các khách hàng hiện có của công ty.
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt
- Sẵn sàng đi công tác quốc tế theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc và Công ty.
- Có khả năng khai thác thông tin, tư duy, sắp xếp trong công việc
- Lập, triển khai kế hoạch Kinh doanh tháng/ quý/ năm theo nhận định thị trường cũng như chỉ đạo từ Ban Giám đốc.
- Đàm phán, ký kết hợp đồng, duy trì, phát triển mối quan hệ đối với khách hàng.
- Follow up đơn hàng cũng như tiến trình hợp tác với khách hàng mới.
- Khai thác, tiếp cận khách hàng mới theo data khách hàng, thị trường được giao.
- Số ngày làm việc trong tuần: từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (Bao cơm trưa)
Yêu cầu công việc
- Thành thạo tin học văn phòng (world, excel, outlook), intermet.
- Ngoại ngữ (Tiếng Anh thương mại), biết tiếng Trung là một lợi thế
- Chịu được áp lực công việc cao; Gắn bó lâu dài với Công ty.
- Khéo léo trong việc giao tiếp, đàm phán,thương lượng với đối tác trong và ngoài nước.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất khẩu, ưu tiên các bạn có kinh nghiệm trong lĩnh vực nước giải khát
- Giới tính: Nam/nữ; Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Kinh tế.
- Có sức khỏe tốt, chăm chỉ, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc.
- Nắm vững nghiệp vụ ngoại thương.
Quyền lợi
- Đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết, thân thiện sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm và hỗ trợ người mới
- . Được khám sức khỏe định kỳ tại Bệnh viện theo Quy chế của Công ty
- Được quà thưởng các ngày 1/1, Tết Âm lịch, 30/4- 1/5, 2/9...
- Được nghỉ phép, nghỉ các ngày lễ, Tết theo quy định của Luật Lao động
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- . Thưởng cuối năm tối thiểu 1 tháng lương
- Được tặng quà trong dịp sinh nhật
- . Được tham gia bảo hiểm theo quy định của Luật Bảo hiểm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-04 16:10:03
Từ những ngày thành lập với 11 nhân viên, Thành An Long Biên chủ yếu kinh doanh xe ô tô đã qua sử dụng với doanh số đạt 200 - 300 xe/ năm. Sau 2 năm hoạt động, Ban lãnh đạo Công ty nhận thấy nhu cầu mua xe ô tô tại thị trường Hà Nội ngày càng lớn và xu hướng sử dụng ô tô cho mục đích cá nhân, gia đình và kinh doanh dịch vụ vận chuyển là một cơ hội lớn đối với sự phát triển của công ty. Để xây dựng công ty ngày một lớn mạnh và có tiềm lực về cả tài chính và con người, Thành An Long Biên đã dần phát triển theo hướng xây dựng văn hóa doanh nghiệp với môi trường chuyên nghiệp, nhân sự có trình độ cao và bắt đầu bước sang ngành kinh doanh xe mới.
Hyundai Lê Văn Lương chính là minh chứng cho sự phát triển đột phá của Thành An Long Biên, từ những ngày đầu năm 2016 khởi đầu kinh doanh xe ô tô mới của hãng Hyundai, sau 8 tháng hoạt động Công ty đã chính thức trở thành Đại lý 3S của Tập đoàn Hyundai Thành Công.
Luôn đề cao chất lượng và uy tín trong hoạt động, Thành An Long Biên với thương hiệu Hyundai Lê Văn Lương càng ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn, không chỉ phát triển hệ theo chiều sâu từ phân phối xe ô tô Hyundai tới bảo hành sửa chữa và phụ tùng thay thế chính hãng Thành An Long Biên cũng không ngừng mở rộng khu vực hoạt động ở Hà Nội và các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Lạng Sơn, Tuyên Quang và Thanh Hóa
Lấy sự hài lòng của khách hàng và uy tín chất lượng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động chính là yếu tố then chốt làm nên sự phát triển của Thành An Long Biên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
- Khẳng định giá trị và đẳng cấp của thương hiệu Công ty, phát triển theo xu thế hội nhập, bền vững, hiệu quả doanh nghiệp gắn liền với các giá trị văn hóa, lợi ích của cộng đồng.