- Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng. Xây dựng và phát triển chiến lược chăm sóc khách hàng.
- Đàm phán giá, và làm hợp đồng để ký kết với đối tác. Đảm bảo chỉ tiêu doanh số của phân khúc phụ trách.- Kết hợp với các bộ phận khác để quảng bá và bán sản phẩm dịch vụ khác của khách sạn đến đối tác, khách hàng.
- Phản ánh, báo cáo trực tiếp đến giám đốc kinh doanh hoăc các bộ phận liên quan về các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm dịch vụ, các ý kiến từ khách hàng để cải thiện, nâng cấp chất lượng, đảm bảo sự hài lòng của khách.- Quản trị đội ngũ nhân viên kinh doanh, tuyển dụng nhân viên kinh doanh, tiến hành huấn luyện đội ngũ nhân viên kinh doanh trở thành đại diện thương mại của Khách sạn/Du thuyền.
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh.
- Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai cho nhân viên kinh doanh;
- Thiết lập phương pháp tiếp cận từng loại khách hàng và đào tạo cho nhân viên;
- Tham dự những hội thảo về bán hàng, tham dự những cuộc họp về bán hàng được tổ chức trong vùng, tổ chức những cuộc hội nghị khách hàng, trưng bày, triển lãm, tham dự khóa đào tạo, trả lời những bản câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến nghiệp vụ bán hàng;
- Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên, thu nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng, cùng với cấp trên xử lý thông tin, đọc những bản tin thương mại, thu thập và báo cáo những thông tin thương mại;
- Tìm thêm đại diện bán hàng mới, đào tạo cho đại diện bán hàng mới, cùng đi công tác đại diện bán hàng mới, giúp Du thuyền xây dựng kế hoạch hoạt động bán hàng;
- Phát hiện khách hàng tiềm năng. Thu thập thông tin về khách hàng và thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu cho phòng.
- Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của từng nhân viên kinh doanh, tổng hợp các báo cáo tiếp xúc, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp xúc và huấn luyện lại cho nhân viên;
- Xây dựng các form mẫu (hợp đồng hợp tác, chính sách, báo giá, thư ngỏ, tờ rơi, mẫu xác nhận booking); xây dựng và phát triển database (tổng hợp thông tin khách hàng).
- Nghiên cứu thị trường nhằm đưa ra tư vấn cho ban giám đốc nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh trong mảng kinh doanh mình phụ trách và các mảng kinh doanh khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc bộ phận và Ban lãnh đạo- Nam/Nữ, tuổi từ 28-40
- Ngoại hình ưa nhìn
- Tốt nghiệp Đại học kinh tế, thương mại, marketing, nghiệp vụ nhà hàng khách sạn/du lịch hoặc quản trị kinh doanh
- Giao tiếp tiếng Anh lưu loát
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt Kỹ năng thuyết trình tốt
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh ở khách sạn, nhà hàng và ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Am hiểu thị trường khách
- Có mối quan hệ tốt với các công ty lữ hành có đối tượng khách hàng cao cấp
- Khả năng lãnh đạo, ra quyết định và giải quyết vấn đề, chịu áp lực trong công việc.
- Kỹ năng quản lý, giám sát, phân tích và xử lý vấn đề tốt.
- Hoạt bát, năng động, trung thực, cầu tiến, nhiệt tình và có trách nhiệm cao trong công việc- Mức thu nhập cạnh tranh, hấp dẫn + thưởng KPI
- Hỗ trợ service charge hàng tháng
- Hỗ trợ tiền gửi xe hàng tháng, Bữa ăn ca, đồng phục
- Cấp phát trang thiết bị làm việc;
- Được hưởng chế độ đầy đủ theo quy định của luật lao động;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty, Nhà nước
Từ những ngày thành lập với 11 nhân viên, Thành An Long Biên chủ yếu kinh doanh xe ô tô đã qua sử dụng với doanh số đạt 200 - 300 xe/ năm. Sau 2 năm hoạt động, Ban lãnh đạo Công ty nhận thấy nhu cầu mua xe ô tô tại thị trường Hà Nội ngày càng lớn và xu hướng sử dụng ô tô cho mục đích cá nhân, gia đình và kinh doanh dịch vụ vận chuyển là một cơ hội lớn đối với sự phát triển của công ty. Để xây dựng công ty ngày một lớn mạnh và có tiềm lực về cả tài chính và con người, Thành An Long Biên đã dần phát triển theo hướng xây dựng văn hóa doanh nghiệp với môi trường chuyên nghiệp, nhân sự có trình độ cao và bắt đầu bước sang ngành kinh doanh xe mới.
Hyundai Lê Văn Lương chính là minh chứng cho sự phát triển đột phá của Thành An Long Biên, từ những ngày đầu năm 2016 khởi đầu kinh doanh xe ô tô mới của hãng Hyundai, sau 8 tháng hoạt động Công ty đã chính thức trở thành Đại lý 3S của Tập đoàn Hyundai Thành Công.
Luôn đề cao chất lượng và uy tín trong hoạt động, Thành An Long Biên với thương hiệu Hyundai Lê Văn Lương càng ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn, không chỉ phát triển hệ theo chiều sâu từ phân phối xe ô tô Hyundai tới bảo hành sửa chữa và phụ tùng thay thế chính hãng Thành An Long Biên cũng không ngừng mở rộng khu vực hoạt động ở Hà Nội và các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Lạng Sơn, Tuyên Quang và Thanh Hóa
Lấy sự hài lòng của khách hàng và uy tín chất lượng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động chính là yếu tố then chốt làm nên sự phát triển của Thành An Long Biên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
- Khẳng định giá trị và đẳng cấp của thương hiệu Công ty, phát triển theo xu thế hội nhập, bền vững, hiệu quả doanh nghiệp gắn liền với các giá trị văn hóa, lợi ích của cộng đồng.