Mô tả công việc
* QUẢN LÝ MỤC TIÊU KINH DOANH
- Nhận chỉ đạo và thực thi kế hoạch kinh doanh của Khu vực, đề xuất kế hoạch hành động dựa trên kế hoạch đơn vị trực thuộc để đạt chỉ tiêu Kinh doanh; lập kế hoạch và phân bổ thời gian để hoàn thành chỉ tiêu thăm viếng mạng lưới khách hàng tiềm năng phù hợp định hướng của Cấp trên.
* TÌM KIẾM/ THU HÚT KHÁCH HÀNG MỚI/ SẢN PHẨM MỚI
- Đề xuất và cam kết chỉ tiêu phát triển Khách hàng mới và tất cả sản phẩm mới của Công ty; thực thi chi tiết kế hoạch mở rộng toàn diện Khách hàng tiềm năng trên toàn Khu vực;
- Báo cáo tiến độ thực thi kế hoạch phát triển mạng lưới; và kịp thời đề xuất giải pháp tháo gỡ các vướng mắc của đội nhóm trong việc định vị Khách hàng tiềm năng.
* CHĂM SÓC VÀ PHÁT TRIỂN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG HIỆN HỮU
- Tiếp cận, ghi nhận và phân tích nguồn dữ liệu tích hợp của từng phân khúc Khách hàng để xuất & điều chỉnh kế hoạch giữ chân và chăm sóc Khách hàng hiện hữu;
- Phân tích dữ liệu lịch sử mua hàng để đánh giá tiềm năng phát triển của toàn thể các Khách hàng hiện có; để chủ động khai thác năng lực Khách hàng.
- Chủ động nhận diện, ngăn chặn và xử lý các khoản nợ có nguy cơ chuyển xấu và khó đòi để có hướng giải quyết và bảo vệ an toàn nguồn vốn.
* DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TỐT NHẤT
- Nghiêm túc thực thi quy trình và chuẩn mực, tần suất tiếp/ phục vụ/ thăm viếng Khách hàng theo từng phân cấp giá trị;
- Cập nhật các báo cáo về hoạt động ghi nhận và xử lý phản hổi của Khách hàng liên quan sản phẩm & mong đợi cải tiến.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học ngành Kinh tế hoặc Marketing
- Có khả năng đọc hiểu văn bản tiếng Anh. (ưu tiên)
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kinh Doanh
- Kinh nghiệm làm việc trong ngànhmáy và dụng cụ nông, công nghiệp,thiết bị điện cầm taylàƯU THẾ LỚN; kinh doanh theo mô hình Kênh phân phối hoặc B2C; B2B2C.
Quyền lợi được hưởng
- Được đi du lịch mỗi năm
- Quà chúc mừng sinh nhật
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
- Có phương tiện làm việc cá nhân
- Phụ cấp thâm niên
- Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp
- Được đào tạo các lớp kĩ năng chuyên môn
Từ những ngày thành lập với 11 nhân viên, Thành An Long Biên chủ yếu kinh doanh xe ô tô đã qua sử dụng với doanh số đạt 200 - 300 xe/ năm. Sau 2 năm hoạt động, Ban lãnh đạo Công ty nhận thấy nhu cầu mua xe ô tô tại thị trường Hà Nội ngày càng lớn và xu hướng sử dụng ô tô cho mục đích cá nhân, gia đình và kinh doanh dịch vụ vận chuyển là một cơ hội lớn đối với sự phát triển của công ty. Để xây dựng công ty ngày một lớn mạnh và có tiềm lực về cả tài chính và con người, Thành An Long Biên đã dần phát triển theo hướng xây dựng văn hóa doanh nghiệp với môi trường chuyên nghiệp, nhân sự có trình độ cao và bắt đầu bước sang ngành kinh doanh xe mới.
Hyundai Lê Văn Lương chính là minh chứng cho sự phát triển đột phá của Thành An Long Biên, từ những ngày đầu năm 2016 khởi đầu kinh doanh xe ô tô mới của hãng Hyundai, sau 8 tháng hoạt động Công ty đã chính thức trở thành Đại lý 3S của Tập đoàn Hyundai Thành Công.
Luôn đề cao chất lượng và uy tín trong hoạt động, Thành An Long Biên với thương hiệu Hyundai Lê Văn Lương càng ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn, không chỉ phát triển hệ theo chiều sâu từ phân phối xe ô tô Hyundai tới bảo hành sửa chữa và phụ tùng thay thế chính hãng Thành An Long Biên cũng không ngừng mở rộng khu vực hoạt động ở Hà Nội và các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Lạng Sơn, Tuyên Quang và Thanh Hóa
Lấy sự hài lòng của khách hàng và uy tín chất lượng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động chính là yếu tố then chốt làm nên sự phát triển của Thành An Long Biên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
- Khẳng định giá trị và đẳng cấp của thương hiệu Công ty, phát triển theo xu thế hội nhập, bền vững, hiệu quả doanh nghiệp gắn liền với các giá trị văn hóa, lợi ích của cộng đồng.