Mô tả công việc
I- YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Thiết kế các ấn phẩm/ công cụ Marketing, phục vụ công tác truyền thông, quảng cáo, bán hàng và sự kiện như Poster, Brochure, Leaflet, Backdrop, Banner, Standee, POSM, thư mời…
- Chiụ trách nhiệm thiết kế các ấn phẩm truyền thông trên các nền tảng: facebook, IG, Zalo, Shopee…cho các thương hiệu của công ty.
- Lên layout minh họa cho các concept thiết kế kèm theo bản hướng dẫn chi tiết font, size, type & các tiêu chí mỹ thuật liên quan khác: Logo, Catalog, profile….
- Tham gia vào quá trình sáng tạo concept, phát triển ý tưởng, xây dựng hình ảnh và thực hiện thiết kế cho các ấn phẩm của tập đoàn.
- Triển khai in ấn/ phối hợp sản xuất các ấn phẩm/ công cụ Marketing cùng với các bộ phận khác
- Triển khai chụp sản phẩm cho các thương hiệu của tập đoàn.
- Đảm nhiệm công tác chụp hình, quay video nội bộ, các sự kiện/hoạt động của Công ty; làm việc với đối tác về yêu cầu của Công ty, kiểm tra chất lượng hình ảnh/phim sau khi thực hiện của đối tác, đánh giá/đảm bảo chất lượng cho Công ty.
- Công tác khác: Chịu trách nhiệm chỉnh sửa hình ảnh tư liệu phục vụ công tác Marketing và truyền thông (hình ảnh cập nhật Website, hình ảnh cập nhật facebook…)
- Thực hiện báo cáo và các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
II- YÊU CẦU CHUYÊN MÔN:
- Có ý tưởng sáng tạo và có phong cách thiết kế riêng.
- Có tư duy, có kiến thức chuyên môn về lĩnh vực Thiết kế, Quảng cáo Truyền thông, In ấn xuất bản;….đặc biệt các ấn phẩm truyền thông trên nền tảng xã hội.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm chuyên dụng: , Photoshop, Corel Draw, Illutractor, Indesign…
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (words, excel, duyệt mail…);
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập và có thể làm việc dưới áp lực cao.
- Ưu tiên các ứng viên có kỹ năng thiết kế đồ hoạ 3D.
Yêu cầu công việc
- Có từ 1 – 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, đồ họa;
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đằng, Trung cấp chuyên ngành mỹ thuật đồ họa hoặc chuyên ngành liên quan tới thiết kế, sáng tạo…
- Khả năng giao tiếp tốt Tiếng Anh là một lợi thế.
- CV & Portfolio các sản phẩm đã hoàn thành, đường link các sản phẩm.
- Các bẳng cấp liên quan.
Quyền lợi được hưởng
1. Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
2. Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
3. Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
4. Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Từ những ngày thành lập với 11 nhân viên, Thành An Long Biên chủ yếu kinh doanh xe ô tô đã qua sử dụng với doanh số đạt 200 - 300 xe/ năm. Sau 2 năm hoạt động, Ban lãnh đạo Công ty nhận thấy nhu cầu mua xe ô tô tại thị trường Hà Nội ngày càng lớn và xu hướng sử dụng ô tô cho mục đích cá nhân, gia đình và kinh doanh dịch vụ vận chuyển là một cơ hội lớn đối với sự phát triển của công ty. Để xây dựng công ty ngày một lớn mạnh và có tiềm lực về cả tài chính và con người, Thành An Long Biên đã dần phát triển theo hướng xây dựng văn hóa doanh nghiệp với môi trường chuyên nghiệp, nhân sự có trình độ cao và bắt đầu bước sang ngành kinh doanh xe mới.
Hyundai Lê Văn Lương chính là minh chứng cho sự phát triển đột phá của Thành An Long Biên, từ những ngày đầu năm 2016 khởi đầu kinh doanh xe ô tô mới của hãng Hyundai, sau 8 tháng hoạt động Công ty đã chính thức trở thành Đại lý 3S của Tập đoàn Hyundai Thành Công.
Luôn đề cao chất lượng và uy tín trong hoạt động, Thành An Long Biên với thương hiệu Hyundai Lê Văn Lương càng ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn, không chỉ phát triển hệ theo chiều sâu từ phân phối xe ô tô Hyundai tới bảo hành sửa chữa và phụ tùng thay thế chính hãng Thành An Long Biên cũng không ngừng mở rộng khu vực hoạt động ở Hà Nội và các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Lạng Sơn, Tuyên Quang và Thanh Hóa
Lấy sự hài lòng của khách hàng và uy tín chất lượng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động chính là yếu tố then chốt làm nên sự phát triển của Thành An Long Biên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
- Khẳng định giá trị và đẳng cấp của thương hiệu Công ty, phát triển theo xu thế hội nhập, bền vững, hiệu quả doanh nghiệp gắn liền với các giá trị văn hóa, lợi ích của cộng đồng.