Mô tả công việc
Thực hiện các chương trình và hoạt động nhằm bán hàng, xây dựng và phát triển thương hiệu, độ bao phủ của sản phẩm cũng như doanh thu của công ty tại địa bàn được giao theo chiến lược và kế hoạch được công ty triển khai.
Thực hiện các chỉ tiêu doanh số được chỉ định
Thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ bán hàng: bao gồm Bao phủ (coverage), Phân phối chủng loại; Trưng bày và Báo cáo bán hàng.
Trưng bày:- Đảm bảo sản phẩm, vật phẩm quảng cáo và vật dụng trưng bày luôn mới, sạch sẽ và tuân thủ theo các nguyên tắc trưng bày.
Phân phối chủng loại:- Kiểm tra hàng tồn trong mỗi cửa hàng.- Giới thiệu đến khách hàng các chương trình khuyến mãi và chương trình trưng bày (nếu có).- Bán đầy đủ các sản phẩm công ty vào mỗi cửa hàng và thực hiện chương trình khuyến mãi cho khách hàng.- Chăm sóc khách hàng: giải đáp thắc mắc và ghi nhận các phản hồi của khách hàng, chuyển thông tin đến Giám Sát Bán Hàng để có hướng giải quyết tốt đẹp.- Phải duy trì các SKU quan trọng và phát triển các SKU mới tại cửa hàng để đạt mục tiêu công ty.
Bao phủ:- Ghé thăm và bán hàng đầy đủ theo danh sách khách hàng trong khu vực chỉ định và theo lộ trình (tuyến) hàng ngày, hàng tuần. Đi đúng lịch trình, không bỏ sót, không bán lấn sang lịch trình của ngày khác.- Phải thực hiện đầy đủ các bước bán hàng khi ghé thăm bán hàng tại các cửa hàng trong MCP.- Cập nhật danh sách khách hàng mới trên tuyến.
Báo cáo bán hàng:- Cập nhật báo cáo bán hàng hàng ngày.- Lập báo cáo tuần, tổng kết thông tin về kết quả bán hàng trong tuần và gửi đến Giám Sát Bán Hàng vào ngày làm việc cuối của mỗi tuần.- Thông tin đến Giám Sát Bán Hàng hoạt động của các công ty có sản phẩm cùng ngành/ loại trên thị trường kịp thời và chính xác.
Nơi làm việc: Dĩ An, Thủ Dầu 1, Bến Cát, Tân Uyên; Tp.HCM: Quận 8, Quận 12
Yêu cầu công việc
Hiểu biết về sản phẩm của công ty liên quan đến công việc.
Kỹ năng giao tiếp
Tác phong nhanh nhẹn
Tự trang bị xe gắn máy.
Tốt nghiệp phổ thông trung học trở lên
Cần cù, tâm huyết với công việc
Trung thực và có tính kỷ luật cao
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-28 00:45:03
Từ những ngày thành lập với 11 nhân viên, Thành An Long Biên chủ yếu kinh doanh xe ô tô đã qua sử dụng với doanh số đạt 200 - 300 xe/ năm. Sau 2 năm hoạt động, Ban lãnh đạo Công ty nhận thấy nhu cầu mua xe ô tô tại thị trường Hà Nội ngày càng lớn và xu hướng sử dụng ô tô cho mục đích cá nhân, gia đình và kinh doanh dịch vụ vận chuyển là một cơ hội lớn đối với sự phát triển của công ty. Để xây dựng công ty ngày một lớn mạnh và có tiềm lực về cả tài chính và con người, Thành An Long Biên đã dần phát triển theo hướng xây dựng văn hóa doanh nghiệp với môi trường chuyên nghiệp, nhân sự có trình độ cao và bắt đầu bước sang ngành kinh doanh xe mới.
Hyundai Lê Văn Lương chính là minh chứng cho sự phát triển đột phá của Thành An Long Biên, từ những ngày đầu năm 2016 khởi đầu kinh doanh xe ô tô mới của hãng Hyundai, sau 8 tháng hoạt động Công ty đã chính thức trở thành Đại lý 3S của Tập đoàn Hyundai Thành Công.
Luôn đề cao chất lượng và uy tín trong hoạt động, Thành An Long Biên với thương hiệu Hyundai Lê Văn Lương càng ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn, không chỉ phát triển hệ theo chiều sâu từ phân phối xe ô tô Hyundai tới bảo hành sửa chữa và phụ tùng thay thế chính hãng Thành An Long Biên cũng không ngừng mở rộng khu vực hoạt động ở Hà Nội và các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Lạng Sơn, Tuyên Quang và Thanh Hóa
Lấy sự hài lòng của khách hàng và uy tín chất lượng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động chính là yếu tố then chốt làm nên sự phát triển của Thành An Long Biên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
- Khẳng định giá trị và đẳng cấp của thương hiệu Công ty, phát triển theo xu thế hội nhập, bền vững, hiệu quả doanh nghiệp gắn liền với các giá trị văn hóa, lợi ích của cộng đồng.