Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng hiện tại là đối tác của công ty;
- Tư vấn, báo giá, đàm phán và ký kết hợp đồng, có trách nhiệm giúp khách hàng hiểu kỹ các điều khoản trong hợp đồng trước khi ký kết;
- Theo dõi quá trình thực hiện công trình, dự án. Đảm bảo đúng tiến độ khách hàng yêu cầu;
- Thực hiện công tác chăm sóc Khách hàng sau bán hàng;
- Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh và các nhiệm vụ khác có liên quan.
Yêu Cầu Công Việc
- Đam mê kinh doanh, nhiệt huyết, tận tụy với công việc và có tinh thần cầu tiến;
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn và đàm phán tốt; Kỹ năng phân tích thị trường, chăm sóc khách hàng, giải quyết tình huống tốt;
- Chủ động trong công việc, có khả năng làm việc theo nhóm;
- Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi;
- Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh nội thất;
- Chịu được áp lực về chỉ tiêu kinh doanh;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Sales trong lĩnh vực nội thất, xây dựng, bất động sản;
- Ưu tiên đối với những ứng viên có giao tiếp thông thạo Tiếng Anh hoặc có chuyên ngành thiết kế
1. Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển cho các bạn yêu nghề;
2. Chế độ đãi ngộ hấp dẫn theo năng lực, Quy chế công ty và Quy định Nhà nước:
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực và hiệu quả công việc + thưởng theo doanh số/hợp đồng.;
- Chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Công ty;
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty (Phụ cấp và các chế độ đãi ngộ khác: Ăn trưa tại công ty, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Công tác phí, phụ cấp thâm niên, …);
- Quà ngày Lễ Tết, Sinh nhật, Thưởng cuối năm;
3. Cơ hội huấn luyện: được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. Cơ hội tìm hiểu chuyên sâu về chuyên ngành nội thất.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Video Tuyển Dụng
Từ những ngày thành lập với 11 nhân viên, Thành An Long Biên chủ yếu kinh doanh xe ô tô đã qua sử dụng với doanh số đạt 200 - 300 xe/ năm. Sau 2 năm hoạt động, Ban lãnh đạo Công ty nhận thấy nhu cầu mua xe ô tô tại thị trường Hà Nội ngày càng lớn và xu hướng sử dụng ô tô cho mục đích cá nhân, gia đình và kinh doanh dịch vụ vận chuyển là một cơ hội lớn đối với sự phát triển của công ty. Để xây dựng công ty ngày một lớn mạnh và có tiềm lực về cả tài chính và con người, Thành An Long Biên đã dần phát triển theo hướng xây dựng văn hóa doanh nghiệp với môi trường chuyên nghiệp, nhân sự có trình độ cao và bắt đầu bước sang ngành kinh doanh xe mới.
Hyundai Lê Văn Lương chính là minh chứng cho sự phát triển đột phá của Thành An Long Biên, từ những ngày đầu năm 2016 khởi đầu kinh doanh xe ô tô mới của hãng Hyundai, sau 8 tháng hoạt động Công ty đã chính thức trở thành Đại lý 3S của Tập đoàn Hyundai Thành Công.
Luôn đề cao chất lượng và uy tín trong hoạt động, Thành An Long Biên với thương hiệu Hyundai Lê Văn Lương càng ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn, không chỉ phát triển hệ theo chiều sâu từ phân phối xe ô tô Hyundai tới bảo hành sửa chữa và phụ tùng thay thế chính hãng Thành An Long Biên cũng không ngừng mở rộng khu vực hoạt động ở Hà Nội và các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Lạng Sơn, Tuyên Quang và Thanh Hóa
Lấy sự hài lòng của khách hàng và uy tín chất lượng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động chính là yếu tố then chốt làm nên sự phát triển của Thành An Long Biên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
- Khẳng định giá trị và đẳng cấp của thương hiệu Công ty, phát triển theo xu thế hội nhập, bền vững, hiệu quả doanh nghiệp gắn liền với các giá trị văn hóa, lợi ích của cộng đồng.