Mô tả công việc
Thực hiện các cuộc gọi thăm hỏi, làm quen, thu thập thông tin các công ty trong phân khúc thị trường và khu vực được giao, tìm hiểu các công ty mới để tăng lượng khách hàng.
Performing day to day sales activities including telesales, sales calls.
Duy trì nguồn khách hàng đã có, thực hiện việc cập nhật thông tin về khách hàng hàng ngày.
Daily updating and maintaining sales database.
Báo cáo kịp thời các phản hồi của khách hàng liên quan đến cấp trên, về sự thay đổi của thị trường, hoặc bị cạnh tranh từ các đối thủ.
Reporting guest’s feedback on market trend or competitor’s initiatives to Sales & Marketing Manager.
Ngoài việc bán phòng phải bán kèm các dịch vụ khác về yến tiệc, hội nghị.
Saling banquet, conference services beside of accommodation.
Đưa ra các nhận xét đánh giá về thị trường cũng như đối thủ cạnh tranh và có các ý kiến đề xuất kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Identifying consumer requirements; defining market, competitor's share, competitor's strengths and weaknesses; forecasting projected business. Improving product marketability and profitability by researching, identifying, and capitalizing on market opportunities; improving product packaging; coordinating new product development.
Triển khai thông tin dịch vụ khách đặt đến tất cả các bộ phận liên quan kịp thời.
Providing action plan based on signed contract and request from customer to relative departments timely.
Kiểm tra việc thực hiện của các bộ phận khác, chăm sóc khách hàng.
Monitoring Action Plan’s performance of relative departments.
Gửi báo giá về dịch vụ, làm hợp đồng đúng hạn theo yêu cầu của khách hàng.
Sending quotation, contract to customer.
Cập nhật thông tin về các dịch vụ của khách sạn đến tấc cả các công ty thuộc khu vực đuợc giao.
Sending promotion programs, hotel services, quotation, to customers (travel agents).
Hàng tuần làm báo cáo về tình hình thị phần khách và khu vực cho Trưởng bộ phận Tiếp Thị Kinh Doanh.
Reporting weekly on market segment and general activities to DOSM.
Tiếp khách khảo sát, hướng dẫn, giới thiệu sản phẩm và điểm mạnh của khách sạn, trao đổi danh thiếp.
Performing site inspection, introducing hotel services, strengths of conference & wedding halls compared with competitiors.
Đi thị trường thăm hỏi khách hàng tiềm năng, khách hàng mới.
Sustaining rapport with key accounts by making periodic visits; exploring specific needs; anticipating new opportunities
Tham dự các sự kiện quảng cáo, hội chợ du lịch.
Attending travel events, travel & trade expo.
Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao.
Performing other tasks assigned by DOSM.
Quyền lợi được hưởng
• Đóng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo qui định của pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN...)
• Công đoàn, sinh nhật hàng tháng...
• Lương tháng 13 theo qui định của công ty.
• Có phí phục vụ hàng tháng.
• Được hỗ trợ chế độ khác.
• Được nghỉ bù, nghỉ phép và các ngày lễ theo chế độ của công ty.
Những chế độ khác sẽ được trao đổi cụ thể khi PV.
Yêu cầu công việc
Trình độ: Cao đẳng trở lên
Giao tiếp: Lanh lợi, giọng nói dễ nghe để tư vấn khách hàng
Ưu tiên các ứng viên từng làm việc tại các TA
Chuyên ngành: Du lịch, QTKD, Kinh tế...
Kinh nghiệm: 03 năm kinh nghiệm
Kiến thức: Nắm vững kiến thức về dịch vụ cung cấp
Nắm vững kiến thức đặc thù lĩnh vực hoạt động kinh doanh khách sạn
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn hoặc gởi trực tiếp cho nhà tuyển dụng.
Người liên hệ: Phụ trách tuyển dụng TTC
090 2345 715 (Mr. Vũ)
Từ những ngày thành lập với 11 nhân viên, Thành An Long Biên chủ yếu kinh doanh xe ô tô đã qua sử dụng với doanh số đạt 200 - 300 xe/ năm. Sau 2 năm hoạt động, Ban lãnh đạo Công ty nhận thấy nhu cầu mua xe ô tô tại thị trường Hà Nội ngày càng lớn và xu hướng sử dụng ô tô cho mục đích cá nhân, gia đình và kinh doanh dịch vụ vận chuyển là một cơ hội lớn đối với sự phát triển của công ty. Để xây dựng công ty ngày một lớn mạnh và có tiềm lực về cả tài chính và con người, Thành An Long Biên đã dần phát triển theo hướng xây dựng văn hóa doanh nghiệp với môi trường chuyên nghiệp, nhân sự có trình độ cao và bắt đầu bước sang ngành kinh doanh xe mới.
Hyundai Lê Văn Lương chính là minh chứng cho sự phát triển đột phá của Thành An Long Biên, từ những ngày đầu năm 2016 khởi đầu kinh doanh xe ô tô mới của hãng Hyundai, sau 8 tháng hoạt động Công ty đã chính thức trở thành Đại lý 3S của Tập đoàn Hyundai Thành Công.
Luôn đề cao chất lượng và uy tín trong hoạt động, Thành An Long Biên với thương hiệu Hyundai Lê Văn Lương càng ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn, không chỉ phát triển hệ theo chiều sâu từ phân phối xe ô tô Hyundai tới bảo hành sửa chữa và phụ tùng thay thế chính hãng Thành An Long Biên cũng không ngừng mở rộng khu vực hoạt động ở Hà Nội và các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Lạng Sơn, Tuyên Quang và Thanh Hóa
Lấy sự hài lòng của khách hàng và uy tín chất lượng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động chính là yếu tố then chốt làm nên sự phát triển của Thành An Long Biên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
- Khẳng định giá trị và đẳng cấp của thương hiệu Công ty, phát triển theo xu thế hội nhập, bền vững, hiệu quả doanh nghiệp gắn liền với các giá trị văn hóa, lợi ích của cộng đồng.