Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Trưởng nhóm truyền thông thương hiệu_Phòng Marketing:
1/ Nghiên cứu thương hiệu và sản phẩm:
- Nghiên cứu các tài liệu thương hiệu của hãng (brand guideline, brand book), định hướng marketing & kế hoạch hoạt động marketing của hãng hằng năm.
- Nghiên cứu sản phẩm: Năm rõ đặc tính, vái trò, đặc điểm BST.
- Nghiên cứu thị trường nội địa và bắt kịp kế hoạch hàng hóa nội địa.
2/ Lập kế hoạch và triển khai hoạt động Marketing:
- Lập kế hoạch marketing cho các dòng sản phẩm quan trọng theo mùa/ năm: Thông điệp truyền thông, kế hoạch hoạt động chi tiết.
- Lập kế hoạch truyền thông các chương trình thúc đẩy bán hàng (Không giới hạn trong các hoạt động thường xuyên, khuyến mãi, định kỳ)
- Triển khai và theo dõi kết quả: Đặt KPI cho tất cả các chương trình MKT, bao gồm các dự án MKT và các kênh truyền thông thường xuyên, theo dõi triển khai, đánh giá kết quả từng dự án (đối với các dự án) và theo mùa (đối với kênh truyền thông), đưa ra đề xuất nâng cao hiệu quả hoạt động.
3/ Phối hợp quản lý hoạt động tài trợ:
- Phối hợp nhóm tài trợ sự kiện lập kế hoạch tài trợ: Lập danh sách hoạt động tài trợ, đưa ra tiêu chí, phân tích các thỏa thuận.
- Kết hợp giám sát triển khai hoạt động tài trợ & sự kiện và thu hồi kết quả
4/ Quản lý ngân sách Marketing
5/ Đào tạo: Cung cấp thông tin và hướng dẫn thành viên trong nhóm
6/ Phối hợp: Tương tác, phối hợp với các bộ phận trong công ty để thúc đẩy công việc
* Thông tin vị trí làm việc:
- Địa điểm làm việc: Tầng 2, 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
- Thời gian làm việc: 8h00-17h00 (Thứ 2- sáng thứ 7)
* QUYỀN LỢI:
- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh. Phù hợp theo năng lực.
- Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần; tháng lương 13, 14,...
- Tham gia BHXH, BHYT, và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước.
- Tham gia các hoạt động văn hoá tinh thần tại công ty: Party, sinh nhật toàn công ty theo quý, teambuilding định kỳ, thể dục thể thao, du lịch, hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ,...
- Không gian làm việc thoải mái; cung cấp trang thiết bị làm việc hiện đại.
- Được làm việc trong một trường năng động, có cơ hội thể hiện năng lực bản thân và cơ hội thăng tiến.
- Công ty thời trang đứng top thị trường, thâm niên trên 20 năm, quy mô trên 2000 nhân sự.
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 32 tuổi, Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Marketing
- Kinh nghiệm: Từ 03 năm làm về quản trị thương hiệu, ưu tiên có KN trong việc đẩy mạnh chiến dịch quản bá thương hiệu, sản phẩm.
- Đã làm việc tại vị trí quản lý nhóm từ 5 thành viên trở lên.
- Có kiến thức về pháp luật marketing (Luật đăng ký & sở hữu trí tuệ, quy tắc thông tin nhãn hiệu, bao bì; Xúc tiến thương mại…)
- Rất mong muốn tìm kiếm chân dung nhân sự có niềm yêu thích với các bộ môn thể thao (Cầu lông, chạy, bóng đá,...). Nhân sự có chơi các bộ môn thể thao thường xuyên, có sở thích tham gia các hoạt động thể thao.
- Có kỹ năng làm việc nhóm, quản lý nhóm, kỹ năng phân tích, tư duy logic,..
- Thành thạo tin học văn phòng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Trên 30
- Lương: Cạnh tranh
Từ những ngày thành lập với 11 nhân viên, Thành An Long Biên chủ yếu kinh doanh xe ô tô đã qua sử dụng với doanh số đạt 200 - 300 xe/ năm. Sau 2 năm hoạt động, Ban lãnh đạo Công ty nhận thấy nhu cầu mua xe ô tô tại thị trường Hà Nội ngày càng lớn và xu hướng sử dụng ô tô cho mục đích cá nhân, gia đình và kinh doanh dịch vụ vận chuyển là một cơ hội lớn đối với sự phát triển của công ty. Để xây dựng công ty ngày một lớn mạnh và có tiềm lực về cả tài chính và con người, Thành An Long Biên đã dần phát triển theo hướng xây dựng văn hóa doanh nghiệp với môi trường chuyên nghiệp, nhân sự có trình độ cao và bắt đầu bước sang ngành kinh doanh xe mới.
Hyundai Lê Văn Lương chính là minh chứng cho sự phát triển đột phá của Thành An Long Biên, từ những ngày đầu năm 2016 khởi đầu kinh doanh xe ô tô mới của hãng Hyundai, sau 8 tháng hoạt động Công ty đã chính thức trở thành Đại lý 3S của Tập đoàn Hyundai Thành Công.
Luôn đề cao chất lượng và uy tín trong hoạt động, Thành An Long Biên với thương hiệu Hyundai Lê Văn Lương càng ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn, không chỉ phát triển hệ theo chiều sâu từ phân phối xe ô tô Hyundai tới bảo hành sửa chữa và phụ tùng thay thế chính hãng Thành An Long Biên cũng không ngừng mở rộng khu vực hoạt động ở Hà Nội và các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Lạng Sơn, Tuyên Quang và Thanh Hóa
Lấy sự hài lòng của khách hàng và uy tín chất lượng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động chính là yếu tố then chốt làm nên sự phát triển của Thành An Long Biên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
- Khẳng định giá trị và đẳng cấp của thương hiệu Công ty, phát triển theo xu thế hội nhập, bền vững, hiệu quả doanh nghiệp gắn liền với các giá trị văn hóa, lợi ích của cộng đồng.