Mô tả công việc
• Ensure all visual and written communication (internal/external, offline/online) and guest supplies and printings are fully aligned with the Hotel positioning and Brand. • Assist in the implementation of marketing programs through magazine advertising, direct mail, trade shows, sales manuals, website, etc.
• Copywriting of press releases, ad copy, etc. Proofreading all marketing materials.
• Excellent planning and organizational skills. Excellent telephone etiquette.
• Ability to prioritize multiple tasks and complete on a timely basis. Communicate effectively with staff and external support vendors. Assist in the management and update of website.
• Organize marketing materials and information for marketing meetings. Assist in keeping Sales Manual current in paper and electronic form. Assist to plan and organize hotel CSR programs when necessary.
• Establish a user friendly file hierarchy on computer enabling others to recover or locate all needed information.
Quyền lợi được hưởng
• Competitive salary offerred • Professional working environment
Yêu cầu công việc
1. Required Skills:
• English degree and equivalent experience.
• Strong proofreading, grammar, and copywriting skills. Excellent communication skills, both written and oral. Excellent attention to detail and accuracy. • Preferably have a working knowledge of graphics and printing programs and print media operations.
• Prefer knowledge in any of the following: PowerPoint, Word, Excel, Macromedia Freehand and Dreamweaver, Adobe Illustrator, Adobe Photoshop, QuarkXpress and Adobe Acrobat.
• Be detail and deadline oriented, and a team player, along with being creative and pro-active. Preferable degree in English and relevant experience.
2. Qualifications:
• Understand the fundamental of Hospitality business.
• Being able to identify and taking assign job on marketing information search and exposure Bachelor degree is preferably.
3. Experience:
• 1 year experience in Sales & Marketing section.
Yêu cầu hồ sơ
Should you feel interested in the opportunity, please send your resume to zalo: 0869 963 418
Từ những ngày thành lập với 11 nhân viên, Thành An Long Biên chủ yếu kinh doanh xe ô tô đã qua sử dụng với doanh số đạt 200 - 300 xe/ năm. Sau 2 năm hoạt động, Ban lãnh đạo Công ty nhận thấy nhu cầu mua xe ô tô tại thị trường Hà Nội ngày càng lớn và xu hướng sử dụng ô tô cho mục đích cá nhân, gia đình và kinh doanh dịch vụ vận chuyển là một cơ hội lớn đối với sự phát triển của công ty. Để xây dựng công ty ngày một lớn mạnh và có tiềm lực về cả tài chính và con người, Thành An Long Biên đã dần phát triển theo hướng xây dựng văn hóa doanh nghiệp với môi trường chuyên nghiệp, nhân sự có trình độ cao và bắt đầu bước sang ngành kinh doanh xe mới.
Hyundai Lê Văn Lương chính là minh chứng cho sự phát triển đột phá của Thành An Long Biên, từ những ngày đầu năm 2016 khởi đầu kinh doanh xe ô tô mới của hãng Hyundai, sau 8 tháng hoạt động Công ty đã chính thức trở thành Đại lý 3S của Tập đoàn Hyundai Thành Công.
Luôn đề cao chất lượng và uy tín trong hoạt động, Thành An Long Biên với thương hiệu Hyundai Lê Văn Lương càng ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn, không chỉ phát triển hệ theo chiều sâu từ phân phối xe ô tô Hyundai tới bảo hành sửa chữa và phụ tùng thay thế chính hãng Thành An Long Biên cũng không ngừng mở rộng khu vực hoạt động ở Hà Nội và các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Lạng Sơn, Tuyên Quang và Thanh Hóa
Lấy sự hài lòng của khách hàng và uy tín chất lượng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động chính là yếu tố then chốt làm nên sự phát triển của Thành An Long Biên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
- Khẳng định giá trị và đẳng cấp của thương hiệu Công ty, phát triển theo xu thế hội nhập, bền vững, hiệu quả doanh nghiệp gắn liền với các giá trị văn hóa, lợi ích của cộng đồng.