Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ kinh doanh xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mãi, chiêu thị bán hàng tại các thị trường mục tiêu:
+ Liên hệ bên hội nghị để làm việc các vấn đề liên quan
+ Lên kế hoạch và trình duyệt kế hoạch tham gia hội nghị, hội thảo
+ Phụ trách tìm các nguồn thiết kế gian hàng triển lãm
+ Lên kế hoạch và nội dung giới thiệu sản phẩm
+ Đề nghị nhà sản xuất về tài trợ hội nghị
+ Lên danh sách khách mời, nhân sự tham gia
+ Thu thập tư liệu, hình ảnh khi tham gia
+ Chuẩn bị phần quà cho khách
- Phối hợp với phòng ban liên quan để xây dựng giá bán phù hợp
+ Xây dựng các bảng báo giá chuẩn
+ Lập bảng trình duyệt giá
+ Công bố giá
+ Hướng dẫn sales về cơ cấu giá
- Dịch thuật các tài liệu liên quan đến sản phẩm đươc cung cấp từ nhà sản xuất
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh:
+ Cung cấp tài liệu hỗ trợ bộ phận kinh doanh khi làm việc với khách hàng: tìm hiểu, soạn thảo và cung cấp tài liệu
+ Trao đổi, giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Hỗ trợ bộ phận kỹ thuật:
+ Cung cấp, hướng dẫn, training các kỹ thuật: chạy xét nghiệm, ứng dụng sản phẩm...
+ Giải đáp thắc mắc.
- Hỗ trợ bộ phận pháp lý sản phẩm:
+ Biên soạn, dịch thuật các tài liệu mô tả kỹ thuật cho đăng ký sản phẩm.
+ Cung cấp, hỗ trợ thông tin, tài liệu, giải đáp thắc mắc hoặc trao đổi với nhà sản xuất nếu cần.
Yêu Cầu Công Việc
- Sức khỏe tốt, trung thực, cẩn thận, chịu khó.
- Tốt nghiệp cử nhân Dược sĩ, công nghệ sinh học, Kỹ thuật Y sinh...
- Thạnh thạo tiếng anh.
- Làm việc từ thứ 2 - thứ 6: 8g00 - 17g00; sáng thứ 7: 8g00 - 12g00
- Lương thỏa thuận
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH
- Được hỗ trợ ăn trưa
- Được hưởng lương và các chế độ khác theo quy định công ty
- Đóng bảo hiểm đầy đủ trên lương
- Được học tập nâng cao trình độ chuyên môn khi cần
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Từ những ngày thành lập với 11 nhân viên, Thành An Long Biên chủ yếu kinh doanh xe ô tô đã qua sử dụng với doanh số đạt 200 - 300 xe/ năm. Sau 2 năm hoạt động, Ban lãnh đạo Công ty nhận thấy nhu cầu mua xe ô tô tại thị trường Hà Nội ngày càng lớn và xu hướng sử dụng ô tô cho mục đích cá nhân, gia đình và kinh doanh dịch vụ vận chuyển là một cơ hội lớn đối với sự phát triển của công ty. Để xây dựng công ty ngày một lớn mạnh và có tiềm lực về cả tài chính và con người, Thành An Long Biên đã dần phát triển theo hướng xây dựng văn hóa doanh nghiệp với môi trường chuyên nghiệp, nhân sự có trình độ cao và bắt đầu bước sang ngành kinh doanh xe mới.
Hyundai Lê Văn Lương chính là minh chứng cho sự phát triển đột phá của Thành An Long Biên, từ những ngày đầu năm 2016 khởi đầu kinh doanh xe ô tô mới của hãng Hyundai, sau 8 tháng hoạt động Công ty đã chính thức trở thành Đại lý 3S của Tập đoàn Hyundai Thành Công.
Luôn đề cao chất lượng và uy tín trong hoạt động, Thành An Long Biên với thương hiệu Hyundai Lê Văn Lương càng ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn, không chỉ phát triển hệ theo chiều sâu từ phân phối xe ô tô Hyundai tới bảo hành sửa chữa và phụ tùng thay thế chính hãng Thành An Long Biên cũng không ngừng mở rộng khu vực hoạt động ở Hà Nội và các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Lạng Sơn, Tuyên Quang và Thanh Hóa
Lấy sự hài lòng của khách hàng và uy tín chất lượng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động chính là yếu tố then chốt làm nên sự phát triển của Thành An Long Biên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
- Khẳng định giá trị và đẳng cấp của thương hiệu Công ty, phát triển theo xu thế hội nhập, bền vững, hiệu quả doanh nghiệp gắn liền với các giá trị văn hóa, lợi ích của cộng đồng.