Mô tả công việc
- Nghiên cứu và bán hàng: Tìm hiểu và bán các sản phẩm sử dụng trong công nghiệp của công ty như tấm thấm dầu, phao thấm dầu, bột xử lý dầu/hóa chất, sản phẩm lọc phòng sạch.
- Tư vấn khách hàng: Giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng công nghiệp, các đơn vị phân phối, đại lý thương mại bán hàng công nghiệp.
- Đàm phán và chốt đơn: Đàm phán, thương lượng với khách hàng về chính sách bán hàng, hợp đồng; tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng: Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, hỗ trợ sau khi bán hàng để đảm bảo khách hàng hài lòng.
- Tìm kiếm khách hàng mới: Tìm kiếm nguồn khách hàng doanh nghiệp sản xuất, thương mại mới, xây dựng và mở rộng tập data khách hàng.
- Quản lý số liệu doanh thu và thu hồi công nợ: Theo dõi doanh thu, quản lý và thu hồi công nợ, đảm bảo dòng tiền ổn định cho công ty.
- Các công việc khác: Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành phù hợp (Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan).
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sale về các sản phẩm công nghiệp từ 2 năm trở lên.
- Kỹ năng:
- Chăm chỉ, năng động, nhiệt tình, tự giác và chủ động trong công việc.
- Khả năng giao tiếp tốt và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng.
- Tinh thần trách nhiệm cao, chịu khó và không ngại khó khăn.
- Sử dụng tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Ưu tiên ứng viên có kỹ năng sử dụng AI để hỗ trợ công việc, có kinh nghiệm và data khách hàng trong lĩnh vực môi trường, xăng dầu, các doanh nghiệp FDI.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn: Lương cơ bản + Hoa hồng + Thưởng theo kết quả kinh doanh.
- Phúc lợi đầy đủ: Hưởng các chế độ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp:
- Năng động, có cơ hội học hỏi từ các chuyên gia huấn luyện.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Hoạt động công ty: Tham gia các hoạt động chung như du lịch, teambuilding, sự kiện....
Từ những ngày thành lập với 11 nhân viên, Thành An Long Biên chủ yếu kinh doanh xe ô tô đã qua sử dụng với doanh số đạt 200 - 300 xe/ năm. Sau 2 năm hoạt động, Ban lãnh đạo Công ty nhận thấy nhu cầu mua xe ô tô tại thị trường Hà Nội ngày càng lớn và xu hướng sử dụng ô tô cho mục đích cá nhân, gia đình và kinh doanh dịch vụ vận chuyển là một cơ hội lớn đối với sự phát triển của công ty. Để xây dựng công ty ngày một lớn mạnh và có tiềm lực về cả tài chính và con người, Thành An Long Biên đã dần phát triển theo hướng xây dựng văn hóa doanh nghiệp với môi trường chuyên nghiệp, nhân sự có trình độ cao và bắt đầu bước sang ngành kinh doanh xe mới.
Hyundai Lê Văn Lương chính là minh chứng cho sự phát triển đột phá của Thành An Long Biên, từ những ngày đầu năm 2016 khởi đầu kinh doanh xe ô tô mới của hãng Hyundai, sau 8 tháng hoạt động Công ty đã chính thức trở thành Đại lý 3S của Tập đoàn Hyundai Thành Công.
Luôn đề cao chất lượng và uy tín trong hoạt động, Thành An Long Biên với thương hiệu Hyundai Lê Văn Lương càng ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn, không chỉ phát triển hệ theo chiều sâu từ phân phối xe ô tô Hyundai tới bảo hành sửa chữa và phụ tùng thay thế chính hãng Thành An Long Biên cũng không ngừng mở rộng khu vực hoạt động ở Hà Nội và các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Lạng Sơn, Tuyên Quang và Thanh Hóa
Lấy sự hài lòng của khách hàng và uy tín chất lượng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động chính là yếu tố then chốt làm nên sự phát triển của Thành An Long Biên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
- Khẳng định giá trị và đẳng cấp của thương hiệu Công ty, phát triển theo xu thế hội nhập, bền vững, hiệu quả doanh nghiệp gắn liền với các giá trị văn hóa, lợi ích của cộng đồng.