Mô tả công việc
- Trưng bày, quản lý hàng hóa, cơ sở vật chất cửa hàng:
Vệ sinh sản phẩm, quầy kệ, khu vực bán hàng
Trưng bày và bảo quản sản phẩm theo quy định
Quản lý, đề xuất cải tiến cơ sở vật chất tại cửa hàng
- Tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng (Bán trực tiếp và online):
Lập kênh tiktok và livestream bán hàng theo yêu cầu phát sinh tại từng thời điểm
Tư vấn giá cả, sản phẩm, chốt đơn hàng cho khách
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình bảo hành sản phẩm
Ghi nhận, báo cáo, giải quyết phản ánh, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
Cập nhật thay đổi đơn hàng cho xưởng, khách hàng
Cập nhật giá, thay đổi thông tin sản phẩm khi có sự thay đổi
- Nhập hàng và chuyển hàng theo yêu cầu từ quản lý và các cơ sở khác
- Lập báo cáo bán hàng, thu chi hàng ngày, Phối hợp bộ phận Kế toán kiểm soát, đối chiếu doanh thu và các khoản thanh toán đơn hàng
- Kiểm kê hàng hóa định kỳ và theo yêu cầu phát sinh
Yêu cầu công việc
Sẵn sàng tăng ca vào các ngày Lễ (8.3, 20.10, Noel...)
Cẩn thận, tỉ mỉ
Chủ động, luôn tìm giải pháp cho các vấn đề
Kiên trì- Trung thực
Từ 1 năm kinh nghiệm bán hàng trong ngành thời trang/bán lẻ/dịch vụ làm đẹp/hàng tiêu dùng
Tin học văn phòng cơ bản (word, excel)
Phân tích, giải quyết vấn đề, xử lý tình huống
Giao tiếp tốt
Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Cầu toàn trong công việc
Quyền lợi
Lộ trình thăng tiến rõ ràng (theo hướng Chuyên môn hoặc Quản lý)
Nghỉ phép 15 ngày/năm
Tham gia các sự kiện, hoạt động nội bộ của công ty: trà chiều, bonding, team building...
Được hưởng các chính sách phúc lợi, BHXH
Cơ hội đánh giá tăng lương định kỳ 2 lần/năm với cơ hội thăng tiến cao trong công việc
Thưởng cuối năm từ 1- 3 tháng lương, thưởng vào các dịp lễ, Tết theo quy định của công ty
Tham gia các buổi training nội bộ, các khóa học để được đào tạo về chuyên môn, kỹ năng mềm và cách tư duy
Lương 25k/h + doanh số: Thu nhập 7- 15tr
Luôn được lắng nghe, tư vấn và đồng hành để hoàn thiện và phát triển hơn trong công việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-30 20:15:03
Từ những ngày thành lập với 11 nhân viên, Thành An Long Biên chủ yếu kinh doanh xe ô tô đã qua sử dụng với doanh số đạt 200 - 300 xe/ năm. Sau 2 năm hoạt động, Ban lãnh đạo Công ty nhận thấy nhu cầu mua xe ô tô tại thị trường Hà Nội ngày càng lớn và xu hướng sử dụng ô tô cho mục đích cá nhân, gia đình và kinh doanh dịch vụ vận chuyển là một cơ hội lớn đối với sự phát triển của công ty. Để xây dựng công ty ngày một lớn mạnh và có tiềm lực về cả tài chính và con người, Thành An Long Biên đã dần phát triển theo hướng xây dựng văn hóa doanh nghiệp với môi trường chuyên nghiệp, nhân sự có trình độ cao và bắt đầu bước sang ngành kinh doanh xe mới.
Hyundai Lê Văn Lương chính là minh chứng cho sự phát triển đột phá của Thành An Long Biên, từ những ngày đầu năm 2016 khởi đầu kinh doanh xe ô tô mới của hãng Hyundai, sau 8 tháng hoạt động Công ty đã chính thức trở thành Đại lý 3S của Tập đoàn Hyundai Thành Công.
Luôn đề cao chất lượng và uy tín trong hoạt động, Thành An Long Biên với thương hiệu Hyundai Lê Văn Lương càng ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn, không chỉ phát triển hệ theo chiều sâu từ phân phối xe ô tô Hyundai tới bảo hành sửa chữa và phụ tùng thay thế chính hãng Thành An Long Biên cũng không ngừng mở rộng khu vực hoạt động ở Hà Nội và các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Lạng Sơn, Tuyên Quang và Thanh Hóa
Lấy sự hài lòng của khách hàng và uy tín chất lượng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động chính là yếu tố then chốt làm nên sự phát triển của Thành An Long Biên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
- Khẳng định giá trị và đẳng cấp của thương hiệu Công ty, phát triển theo xu thế hội nhập, bền vững, hiệu quả doanh nghiệp gắn liền với các giá trị văn hóa, lợi ích của cộng đồng.