Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Công tác quản lý điều hành chung Phòng Vận hành
- Xây dựng chương trình, kế hoạch công tác của Phòng Vận hành theo định kỳ;
- Đánh giá về kết quả thực hiện công việc của Phòng theo yêu cầu của Lãnh đạo định kỳ hoặc đột xuất;
- Giám sát, kiểm tra để đảm bảo các công tác được giao của phòng được thực hiện thông suốt, hiệu quả, phù hợp với các quy định, quy trình của Ngân hàng;
- Thực hiện công tác giao việc và đánh giá, cho điểm trực tiếp, đề xuất các hình thức khen thưởng, kỷ luật CBNV trực thuộc mình quản lý;
- Đào tạo, định hướng, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV trong phòng.
Quản lý, tổ chức hoạt động nghiệp vụ của Phòng Vận hành
- Triển khai công tác dịch vụ khách hàng: Mở và quản lý các loại tài khoản của KH; Thực hiện các nghiệp vụ: huy động vốn, thanh toán, hạch toán, thẻ, kế toán tiền vay,…;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện tiếp thị, chăm sóc khách hàng;
- Thực hiện các nghiệp vụ về kho quỹ như nhập xuất kho TSBĐ, kiểm kê kho quỹ, quản lý giấy tờ có giá, tiền mặt, chi trả thu tiếp quỹ,…;
- Quản lý PGDBĐ/BPGDBĐ: ấn phẩm ấn chỉ; báo cáo số liệu; hỗ trợ, hướng dẫn tác nghiệp về nghiệp vụ, đối soát, hậu kiểm chứng từ, báo cáo; tổng hợp số liệu, báo cáo.
Triển khai công tác hỗ trợ vận hành
- Tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ tín dụng/thanh toán quốc tế/tài trợ thương mại từ Phòng KHDN, KHCN; nhập liệu, hạch toán, giải ngân, thu nợ; lưu trữ hồ sơ;…
- Triển khai hỗ trợ, giám sát hoạt động tại Chi nhánh: hoạt động huy động vốn, cấp tín dụng, thẻ, thu hộ, thanh toán,…
- Thực hiện các báo cáo theo quy định hoặc theo chỉ đạo của cấp có thẩm quyền.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc chi nhánh và Khối vận hành.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên (Chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Đầu tư, Kinh tế đối ngoại, Các chuyên ngành thuộc Khối ngành Kinh tế có liên quan).
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm ngân hàng trên 05 năm, trong đó tối thiểu 02 năm công tác tại vị trí quản lý tương đương tại các mảng vận hành của các Ngân hàng thương mại.
- Kiến thức: Am hiểu về kinh tế, pháp luật, về các hoạt động của NHTM và các ngành kinh tế; Am hiểu về các nghiệp vụ của NHTM nói chung và nghiệp vụ thuộc khối vận hành nói riêng; Am hiểu kiến thức về pháp luật liên quan đến hoạt động của NHTM và các bộ luật có liên quan; Am hiểu các quy định nội bộ và các văn bản pháp luật liên quan đến các hoạt động của NHTM; Có tư duy hệ thống, đánh giá rủi ro hoạt động.
- Kỹ năng: Kỹ năng quản lý; Kỹ năng quản lý sự thay đổi; Khả năng đánh giá vấn đề và ra quyết định; Kỹ năng thuyết trình và báo cáo; Khả năng bao quát và chi tiết; Kỹ năng phân tích, tổng hợp và dự báo; Kỹ năng quản trị số liệu; Kỹ năng viết tờ trình/báo cáo.
HƯỚNG DẪN ỨNG TUYỂN
- Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Lạng Sơn – Giám đốc DVKH - Nguyễn Văn A;
- Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email [email protected] với tiêu đề email như sau: Lạng Sơn – Giám đốc DVKH - Nguyễn Văn A;
- Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
- LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
LƯU Ý:
- Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
- Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
- Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
- Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: [email protected]
- Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Từ những ngày thành lập với 11 nhân viên, Thành An Long Biên chủ yếu kinh doanh xe ô tô đã qua sử dụng với doanh số đạt 200 - 300 xe/ năm. Sau 2 năm hoạt động, Ban lãnh đạo Công ty nhận thấy nhu cầu mua xe ô tô tại thị trường Hà Nội ngày càng lớn và xu hướng sử dụng ô tô cho mục đích cá nhân, gia đình và kinh doanh dịch vụ vận chuyển là một cơ hội lớn đối với sự phát triển của công ty. Để xây dựng công ty ngày một lớn mạnh và có tiềm lực về cả tài chính và con người, Thành An Long Biên đã dần phát triển theo hướng xây dựng văn hóa doanh nghiệp với môi trường chuyên nghiệp, nhân sự có trình độ cao và bắt đầu bước sang ngành kinh doanh xe mới.
Hyundai Lê Văn Lương chính là minh chứng cho sự phát triển đột phá của Thành An Long Biên, từ những ngày đầu năm 2016 khởi đầu kinh doanh xe ô tô mới của hãng Hyundai, sau 8 tháng hoạt động Công ty đã chính thức trở thành Đại lý 3S của Tập đoàn Hyundai Thành Công.
Luôn đề cao chất lượng và uy tín trong hoạt động, Thành An Long Biên với thương hiệu Hyundai Lê Văn Lương càng ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn, không chỉ phát triển hệ theo chiều sâu từ phân phối xe ô tô Hyundai tới bảo hành sửa chữa và phụ tùng thay thế chính hãng Thành An Long Biên cũng không ngừng mở rộng khu vực hoạt động ở Hà Nội và các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Lạng Sơn, Tuyên Quang và Thanh Hóa
Lấy sự hài lòng của khách hàng và uy tín chất lượng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động chính là yếu tố then chốt làm nên sự phát triển của Thành An Long Biên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
- Khẳng định giá trị và đẳng cấp của thương hiệu Công ty, phát triển theo xu thế hội nhập, bền vững, hiệu quả doanh nghiệp gắn liền với các giá trị văn hóa, lợi ích của cộng đồng.