Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Chức năng, nhiệm vụ chung
- Xây dựng kế hoạch truyền thông và marketing: Góp phần lên kế hoạch và triển khai các hoạt động quảng bá thương hiệu & hỗ trợ phát triển kinh doanh.
- Quản lý thông điệp và hình ảnh thương hiệu: Đảm bảo hình ảnh và thông điệp của thương hiệu nhất quán trên các kênh truyền thông.
- Phát triển nội dung: Sáng tạo nội dung trên các nền tảng truyền thông, từ mạng xã hội, website đến các chiến dịch quảng cáo và sự kiện.
- Đánh giá và đo lường hiệu quả:Theo dõi và báo cáo hiệu quả các hoạt động, chiến dịch, đưa ra đề xuất cải tiến phù hợp.
- Phối hợp và thực hiện các chương trình marketing, quảng cáo, truyền thông, sự kiện của Công ty.
Trách nhiệm, nhiệm vụ chuyên môn
- Quản lý & chịu trách nhiệm sản xuất nội dung trên các kênh truyền thông thương hiệu sản phẩm
- Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung & Phối hợp với đội ngũ thiết kế công cụ tài liệu bán hàng, bao bì, tem nhãn, tài liệu thương hiệu, sự kiện & các chiến dịch truyền thông quảng bá thương hiệu sản phẩm.
- Xây dựng kịch bản video sáng tạo phù hợp với Tiktok, Youtube Short, Facebook Reels. Phối hợp với đội ngũ sản xuất đảm bảo sản phẩm video chất lượng, đúng định hướng.
- Lập kế hoạch & triển khai các hoạt động Marketing, truyền thông phù hợp với chiến lược Marketing & kinh doanh của thương hiệu sản phẩm.
- Phối hợp với bộ phận thiết kế sản xuất hình ảnh/video
- Phối hợp với các đơn vị triển khai kiểm soát nhận diện thương hiệu: nhận diện sản phẩm (bao bì, tem nhãn), nhận diện điểm bán (SR-BH-BHT), nhận diện khác (truyền thông quảng cáo trực tuyến, OOH, ...)
- Phối hợp với các đơn vị liên quan để tổ chức sự kiện, chương trình Marketing hỗ trợ kinh doanh, đối tác, đại lý
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn
- Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Quan hệ công chúng, Báo chí, Phát thanh, ...
Kiến thức chuyên môn
- Am hiểu về kiến thức chuyên môn marketing, truyền thông
- Am hiểu về các phần mềm thiết kế, dựng video là một lợi thế
Kỹ năng
- Sáng tạo nội dung truyền thông & marketing đa nền tảng
- Tổ chức & Lập kế hoạch
- Giải quyết vấn đề
- Làm việc nhóm
- Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai - sáng Thứ Bảy ( 8:00 -17:00 ), Nghỉ chiều Thứ Bảy và Chủ nhật
- Địa điểm làm việc : No.01, LK03-04 Khu đất dịch vụ Cây Quýt, Khu đô thị Văn Khê, P. La Khê, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 14 Tr VND
Từ những ngày thành lập với 11 nhân viên, Thành An Long Biên chủ yếu kinh doanh xe ô tô đã qua sử dụng với doanh số đạt 200 - 300 xe/ năm. Sau 2 năm hoạt động, Ban lãnh đạo Công ty nhận thấy nhu cầu mua xe ô tô tại thị trường Hà Nội ngày càng lớn và xu hướng sử dụng ô tô cho mục đích cá nhân, gia đình và kinh doanh dịch vụ vận chuyển là một cơ hội lớn đối với sự phát triển của công ty. Để xây dựng công ty ngày một lớn mạnh và có tiềm lực về cả tài chính và con người, Thành An Long Biên đã dần phát triển theo hướng xây dựng văn hóa doanh nghiệp với môi trường chuyên nghiệp, nhân sự có trình độ cao và bắt đầu bước sang ngành kinh doanh xe mới.
Hyundai Lê Văn Lương chính là minh chứng cho sự phát triển đột phá của Thành An Long Biên, từ những ngày đầu năm 2016 khởi đầu kinh doanh xe ô tô mới của hãng Hyundai, sau 8 tháng hoạt động Công ty đã chính thức trở thành Đại lý 3S của Tập đoàn Hyundai Thành Công.
Luôn đề cao chất lượng và uy tín trong hoạt động, Thành An Long Biên với thương hiệu Hyundai Lê Văn Lương càng ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn, không chỉ phát triển hệ theo chiều sâu từ phân phối xe ô tô Hyundai tới bảo hành sửa chữa và phụ tùng thay thế chính hãng Thành An Long Biên cũng không ngừng mở rộng khu vực hoạt động ở Hà Nội và các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Lạng Sơn, Tuyên Quang và Thanh Hóa
Lấy sự hài lòng của khách hàng và uy tín chất lượng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động chính là yếu tố then chốt làm nên sự phát triển của Thành An Long Biên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
- Khẳng định giá trị và đẳng cấp của thương hiệu Công ty, phát triển theo xu thế hội nhập, bền vững, hiệu quả doanh nghiệp gắn liền với các giá trị văn hóa, lợi ích của cộng đồng.