Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
Chức năng, nhiệm vụ chung
- Tạo ra sản phẩm thiết kế (hình ảnh/video/tài liệu,...) phục vụ cho các hoạt động truyền thông, marketing và bán hàng, đáp ứng yêu cầu của dự án và phù hợp với định hướng thương hiệu.
- Phát triển nhận diện thương hiệu, xây dựng và duy trì hình ảnh đồng nhất cho thương hiệu qua các ấn phẩm và sản phẩm thiết kế.
- Cải tiến sáng tạo, đề xuất và thực hiện các ý tưởng thiết kế mới nhằm nâng cao chất lượng và tính thẩm mỹ của sản phẩm.
Trách nhiệm, nhiệm vụ chuyên môn
- Thiết kế tài liệu bán hàng (Catalogue, brochure, Tờ rơi, tem, bao bì, nhãn hiệu hàng hóa,…)
- Thiết kế các ấn phẩm phục vụ cho truyền thông thương hiệu sản phẩm và các sự kiện của nhãn hàng và công ty (poster, banner, backdrop, standee,...)
- Dựng video truyền thông thương hiệu sản phẩm/công ty khi có yêu cầu.
- Thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu/ sản phẩm mới khi có yêu cầu
- Thiết kế tiêu chuẩn, quy chuẩn hình ảnh điểm bán (showroom, biển hiệu, biển quảng cáo, hông tường, dán xe…)
- Hỗ trợ quay phim/chụp ảnh sự kiện
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Quyền hạn
- Về tài sản: Được trang bị tài sản phục vụ công việc theo quy định của Công ty
- Về tổ chức: Đề xuất ý tưởng, tham gia vào quá trình triển khai các hoạt động marketing
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn
- Cao Đẳng/Đại học chuyên nghành thiết kế đồ họa, thiết kế nội thất, mỹ thuật, ... hoặc có chứng chỉ đào tạo chuyên ngành đồ họa
Kinh nghiệm
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Kiến thức chuyên môn
- Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế: Adobe Illustrator, Photoshop, InDesign
- Am hiểu về các phần mềm biên tập, chỉnh sửa video: Adobe Premier, Adobe After Effect
Kỹ năng
- Hiểu biết về xu hướng thiết kế
- Sáng tạo và tư duy thẩm mỹ tốt
- Kiểm tra và duy trì chất lượng sản phẩm thiết kế
- Khả năng giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả
- Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai - sáng Thứ Bảy ( 8:00 -17:00 ), Nghỉ chiều Thứ Bảy và Chủ nhật
- Địa điểm làm việc : No.01, LK03-04 Khu đất dịch vụ Cây Quýt, Khu đô thị Văn Khê, P. La Khê, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 16 Tr VND
Từ những ngày thành lập với 11 nhân viên, Thành An Long Biên chủ yếu kinh doanh xe ô tô đã qua sử dụng với doanh số đạt 200 - 300 xe/ năm. Sau 2 năm hoạt động, Ban lãnh đạo Công ty nhận thấy nhu cầu mua xe ô tô tại thị trường Hà Nội ngày càng lớn và xu hướng sử dụng ô tô cho mục đích cá nhân, gia đình và kinh doanh dịch vụ vận chuyển là một cơ hội lớn đối với sự phát triển của công ty. Để xây dựng công ty ngày một lớn mạnh và có tiềm lực về cả tài chính và con người, Thành An Long Biên đã dần phát triển theo hướng xây dựng văn hóa doanh nghiệp với môi trường chuyên nghiệp, nhân sự có trình độ cao và bắt đầu bước sang ngành kinh doanh xe mới.
Hyundai Lê Văn Lương chính là minh chứng cho sự phát triển đột phá của Thành An Long Biên, từ những ngày đầu năm 2016 khởi đầu kinh doanh xe ô tô mới của hãng Hyundai, sau 8 tháng hoạt động Công ty đã chính thức trở thành Đại lý 3S của Tập đoàn Hyundai Thành Công.
Luôn đề cao chất lượng và uy tín trong hoạt động, Thành An Long Biên với thương hiệu Hyundai Lê Văn Lương càng ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn, không chỉ phát triển hệ theo chiều sâu từ phân phối xe ô tô Hyundai tới bảo hành sửa chữa và phụ tùng thay thế chính hãng Thành An Long Biên cũng không ngừng mở rộng khu vực hoạt động ở Hà Nội và các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Lạng Sơn, Tuyên Quang và Thanh Hóa
Lấy sự hài lòng của khách hàng và uy tín chất lượng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động chính là yếu tố then chốt làm nên sự phát triển của Thành An Long Biên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
- Khẳng định giá trị và đẳng cấp của thương hiệu Công ty, phát triển theo xu thế hội nhập, bền vững, hiệu quả doanh nghiệp gắn liền với các giá trị văn hóa, lợi ích của cộng đồng.