Mô tả công việc
Giới thiệu sản phẩm tới khách hàng, cụ thể sản phẩm là các dòng rượu vang từ Pháp, Ý.
Phục vụ khách hàng tại cửa hàng, quầy hàng
Đảm bảo hàng luôn được trưng bày đầy đủ trên kệ và gia tăng trưng bày hàng hóa tại các vị trí thuận lợi
Giữ gìn vệ sinh chung tại cửa hàng, quầy hàng
Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ của Công ty, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm, chương trình khuyến mãi của công ty để truyền đạt thông tin đến khách hang
Xử lý đơn hàng hằng ngày, xuất hàng, đóng gói, gửi đi, kiểm soát hàng hoàn...
Phản hồi kịp thời với công ty về tình trạng hàng hóa của cửa hàng
Phối hợp các bộ phận để triển khai các công việc liên quan tới nhân sự khác.
Các công viêc khác nếu được ban giám đốc yêu cầu.
Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày, ca gãy, 6 ngày/tuần
Địa điểm: Nhà hàng cafe Rita Võ - 01 Trần Não, Quận 2 (chân cầu Sài Gòn)
Giới thiệu sản phẩm tới khách hàng, cụ thể sản phẩm là các dòng rượu vang từ Pháp, Ý.
Phục vụ khách hàng tại cửa hàng, quầy hàng
Đảm bảo hàng luôn được trưng bày đầy đủ trên kệ và gia tăng trưng bày hàng hóa tại các vị trí thuận lợi
Giữ gìn vệ sinh chung tại cửa hàng, quầy hàng
Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ của Công ty, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm, chương trình khuyến mãi của công ty để truyền đạt thông tin đến khách hang
Xử lý đơn hàng hằng ngày, xuất hàng, đóng gói, gửi đi, kiểm soát hàng hoàn...
Phản hồi kịp thời với công ty về tình trạng hàng hóa của cửa hàng
Phối hợp các bộ phận để triển khai các công việc liên quan tới nhân sự khác.
Các công viêc khác nếu được ban giám đốc yêu cầu.
Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày, ca gãy, 6 ngày/tuần
Địa điểm: Nhà hàng cafe Rita Võ - 01 Trần Não, Quận 2 (chân cầu Sài Gòn)
Yêu cầu công việc
Nữ, dưới 35. Chủ yếu cần ứng viên năng động, nhiệt tình, muốn thử sức mình với môi trường bán hàng
Có kỹ năng giao tiếp tốt.
Có kinh nghiệm bán hàng là lợi thế. Chưa biết thì sẽ được đào tạo cơ bản .
Ưu tiên có thể giao tiếp Tiếng Anh (không bắt buộc).
Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, xử lý tình huống khéo léo
Có tinh thần học hỏi và nâng cao trình độ bản thân.
Chăm chỉ, trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực cao, chủ động có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Từ những ngày thành lập với 11 nhân viên, Thành An Long Biên chủ yếu kinh doanh xe ô tô đã qua sử dụng với doanh số đạt 200 - 300 xe/ năm. Sau 2 năm hoạt động, Ban lãnh đạo Công ty nhận thấy nhu cầu mua xe ô tô tại thị trường Hà Nội ngày càng lớn và xu hướng sử dụng ô tô cho mục đích cá nhân, gia đình và kinh doanh dịch vụ vận chuyển là một cơ hội lớn đối với sự phát triển của công ty. Để xây dựng công ty ngày một lớn mạnh và có tiềm lực về cả tài chính và con người, Thành An Long Biên đã dần phát triển theo hướng xây dựng văn hóa doanh nghiệp với môi trường chuyên nghiệp, nhân sự có trình độ cao và bắt đầu bước sang ngành kinh doanh xe mới.
Hyundai Lê Văn Lương chính là minh chứng cho sự phát triển đột phá của Thành An Long Biên, từ những ngày đầu năm 2016 khởi đầu kinh doanh xe ô tô mới của hãng Hyundai, sau 8 tháng hoạt động Công ty đã chính thức trở thành Đại lý 3S của Tập đoàn Hyundai Thành Công.
Luôn đề cao chất lượng và uy tín trong hoạt động, Thành An Long Biên với thương hiệu Hyundai Lê Văn Lương càng ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn, không chỉ phát triển hệ theo chiều sâu từ phân phối xe ô tô Hyundai tới bảo hành sửa chữa và phụ tùng thay thế chính hãng Thành An Long Biên cũng không ngừng mở rộng khu vực hoạt động ở Hà Nội và các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Lạng Sơn, Tuyên Quang và Thanh Hóa
Lấy sự hài lòng của khách hàng và uy tín chất lượng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động chính là yếu tố then chốt làm nên sự phát triển của Thành An Long Biên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
- Khẳng định giá trị và đẳng cấp của thương hiệu Công ty, phát triển theo xu thế hội nhập, bền vững, hiệu quả doanh nghiệp gắn liền với các giá trị văn hóa, lợi ích của cộng đồng.