Mô tả công việc
1. Chịu trách nhiệm về các hạng mục sáng tạo và thiết kế
- Tham gia đóng góp và phát triển ý tưởng các hoạt động gia tăng và phát triển hình ảnh thương hiệu.
- Tìm kiếm, chủ động đề xuất ý tưởng và phương án về thiết kế hình ảnh đảm bảo hiệu quả cho công tác marketing toàn hàng.
- Thực hiện sáng tạo và thiết kế toàn bộ các hạng mục marketing (ấn chỉ, ấn phẩm, vật phẩm, tài liệu, clip...) đảm bảo theo quy chuẩn nhận diện thương hiệu.
- Tổng hợp và tổ chức lưu trữ kho dữ liệu hình ảnh, clip phục vụ công tác thiết kế và truyền thông.
- Tổng hợp, đánh giá hiệu quả công tác thiết kế
2. Theo dõi, quản lý ngân sách tiếp thị thương hiệu theo kế hoạch, kiểm soát vận hành hoạt động theo quy trình/ quy định
- Đề xuất và tổ chức thực hiện công tác mua sắm bản quyền hình ảnh/ dữ liệu thiết kế
- Theo dõi, quản lý và kiểm soát chi phí các hoạt động thực hiện
- Kiểm soát vận hành hoạt động theo quy trình/ quy định
3. Tổng hợp, lưu trữ hồ sơ tài liệu và báo cáo các hoạt động thực hiện theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu phát sinh
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Truyền thông, Báo chí, Marketing, Quan hệ công chúng, Thiết kế đồ họa, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng và các chuyên ngành khác có liên quan.
- Chuyên viên cao cấp: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan.
- Chuyên viên: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan.
- Nhân viên: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan.
- Kiến thức về tổ chức và hoạt động của ngân hàng thương mại, về các công việc thuộc hạng mục sáng tạo và thiết kế; Hiểu biết tổ chức thực hiện công tác mua sắm bản quyền hình ảnh, dữ liệu thiết kế; Kiến thức về công tác theo dõi, quản lý và kiểm soát chi phí, kiểm soát vận hành các hoạt động về thiết kế thương hiệu; Kiến thức pháp luật liên quan đến các hoạt động nghiệp vụ đảm nhiệm. (đối với vị trí CV/CVCC)
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Từ những ngày thành lập với 11 nhân viên, Thành An Long Biên chủ yếu kinh doanh xe ô tô đã qua sử dụng với doanh số đạt 200 - 300 xe/ năm. Sau 2 năm hoạt động, Ban lãnh đạo Công ty nhận thấy nhu cầu mua xe ô tô tại thị trường Hà Nội ngày càng lớn và xu hướng sử dụng ô tô cho mục đích cá nhân, gia đình và kinh doanh dịch vụ vận chuyển là một cơ hội lớn đối với sự phát triển của công ty. Để xây dựng công ty ngày một lớn mạnh và có tiềm lực về cả tài chính và con người, Thành An Long Biên đã dần phát triển theo hướng xây dựng văn hóa doanh nghiệp với môi trường chuyên nghiệp, nhân sự có trình độ cao và bắt đầu bước sang ngành kinh doanh xe mới.
Hyundai Lê Văn Lương chính là minh chứng cho sự phát triển đột phá của Thành An Long Biên, từ những ngày đầu năm 2016 khởi đầu kinh doanh xe ô tô mới của hãng Hyundai, sau 8 tháng hoạt động Công ty đã chính thức trở thành Đại lý 3S của Tập đoàn Hyundai Thành Công.
Luôn đề cao chất lượng và uy tín trong hoạt động, Thành An Long Biên với thương hiệu Hyundai Lê Văn Lương càng ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn, không chỉ phát triển hệ theo chiều sâu từ phân phối xe ô tô Hyundai tới bảo hành sửa chữa và phụ tùng thay thế chính hãng Thành An Long Biên cũng không ngừng mở rộng khu vực hoạt động ở Hà Nội và các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Lạng Sơn, Tuyên Quang và Thanh Hóa
Lấy sự hài lòng của khách hàng và uy tín chất lượng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động chính là yếu tố then chốt làm nên sự phát triển của Thành An Long Biên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
- Khẳng định giá trị và đẳng cấp của thương hiệu Công ty, phát triển theo xu thế hội nhập, bền vững, hiệu quả doanh nghiệp gắn liền với các giá trị văn hóa, lợi ích của cộng đồng.