Mô tả công việc
- Tiếp cận khách hàng được phân công, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng trở nên sâu sắc hơn.
- Chủ động tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường bán hàng
- Chủ động thực hiện các hình thức quảng bá sản phẩm trên các nền tảng xã hội, tạo mối quan hệ với khách hàng, duy trì và phát triển mối quan hệ tốt đẹp hơn với khách hàng.
- Thực hiện các nghiệp vụ sale: chốt đơn, làm hợp đồng, lên đơn hàng cho nhà máy, kết hợp bộ phận khác để giao hàng và chứng từ đến địa điểm yêu cầu của khách, gửi mẫu, làm việc với khách (về kết quả, thương lượng về giá cả, phương thức thanh toán, hình thức giao hàng).
- Tiếp khách khi có khách hàng sang thăm hoặc đi thăm khách.
- Hoàn thành các báo cáo đánh giá hiệu quả công việc
Yêu cầu công việc
- Thành thạo Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung (HSK5 trở lên)
- Có hiểu biết về bán hàng quốc tế và có kinh nghiệm sale từ 06 tháng trở lên.
- Có đam mêm với nghề sale và muốn phát triển sự nghiệp bằng nghề sale.
- Có đạo đức tốt, có tâm với nghề, chịu được áp lực công việc, nhanh nhẹn, kiên trì, nhiệt tình, biết lắng nghe, biết thấu hiểu, giao tiếp tốt, thuyết phục tốt.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến T6. Buổi sáng từ 8h-12h; Buổi chiều từ 13h30-17h30, Thứ 7 làm nửa ngày và có thể nghỉ nếu hoàn thành công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức Lương cứng khởi điểm: 10 triệu VNĐ – 18 triệu VNĐ (Theo năng lực ứng viên) + Thưởng KPI + Thưởng hoa hồng + Phụ cấp. Tổng thu nhập upto 50 triệu đồng/tháng.
- Phụ cấp ăn trưa và các chi phí liên quan đến công tác nước ngoài.
- Được cung cấp máy tính, điện thoại, sim và toàn bộ chi phí phát sinh của điện thoại.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo kiến thức bán hàng, kiến thức về sản phẩm và các kỹ năng còn thiếu
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của Luật lao động và Quy chế Công ty.
- Tham gia và hưởng chế độ liên quan đến Công đoàn.
- Chế độ thưởng riêng đội sale: Thưởng du lịch nước ngoài khi phòng Kinh doanh đạt chỉ tiêu của BGĐ đưa ra hàng năm, thưởng hiệu quả công việc
- Chế độ thưởng chung : Lễ tết, lương tháng 13 + 14 .. Thưởng doanh số cả năm
- Tham gia các hoạt động trải nghiệm, các khóa đào tạo bồi dưỡng quản lý.
Từ những ngày thành lập với 11 nhân viên, Thành An Long Biên chủ yếu kinh doanh xe ô tô đã qua sử dụng với doanh số đạt 200 - 300 xe/ năm. Sau 2 năm hoạt động, Ban lãnh đạo Công ty nhận thấy nhu cầu mua xe ô tô tại thị trường Hà Nội ngày càng lớn và xu hướng sử dụng ô tô cho mục đích cá nhân, gia đình và kinh doanh dịch vụ vận chuyển là một cơ hội lớn đối với sự phát triển của công ty. Để xây dựng công ty ngày một lớn mạnh và có tiềm lực về cả tài chính và con người, Thành An Long Biên đã dần phát triển theo hướng xây dựng văn hóa doanh nghiệp với môi trường chuyên nghiệp, nhân sự có trình độ cao và bắt đầu bước sang ngành kinh doanh xe mới.
Hyundai Lê Văn Lương chính là minh chứng cho sự phát triển đột phá của Thành An Long Biên, từ những ngày đầu năm 2016 khởi đầu kinh doanh xe ô tô mới của hãng Hyundai, sau 8 tháng hoạt động Công ty đã chính thức trở thành Đại lý 3S của Tập đoàn Hyundai Thành Công.
Luôn đề cao chất lượng và uy tín trong hoạt động, Thành An Long Biên với thương hiệu Hyundai Lê Văn Lương càng ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn, không chỉ phát triển hệ theo chiều sâu từ phân phối xe ô tô Hyundai tới bảo hành sửa chữa và phụ tùng thay thế chính hãng Thành An Long Biên cũng không ngừng mở rộng khu vực hoạt động ở Hà Nội và các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Lạng Sơn, Tuyên Quang và Thanh Hóa
Lấy sự hài lòng của khách hàng và uy tín chất lượng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động chính là yếu tố then chốt làm nên sự phát triển của Thành An Long Biên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
- Khẳng định giá trị và đẳng cấp của thương hiệu Công ty, phát triển theo xu thế hội nhập, bền vững, hiệu quả doanh nghiệp gắn liền với các giá trị văn hóa, lợi ích của cộng đồng.