Mô tả công việc
- Tư vấn, giới thiệu và thuyết phục khách hàng đặt tiệc và các dịch vụ tại nhà hàng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
- Tìm kiếm và phát triển cơ hội kinh doanh mới thông qua các kênh online và offline
- Thực hiện các chiến dịch tiếp thị và quảng bá dịch vụ của nhà hàng
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng
- Kiểm tra về các yêu cầu của khách hàng trước giờ diễn ra tiệc.
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề, khiếu nại của khách hàng khi cần thiết
- Công việc cụ thể trao đổi trực tiếp tại buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Nữ > 1m57, độc thân. Ưu tiên ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao Đẳng trở lên có chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm ở vị trí Sales là lợi thế
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục và đàm phán
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
- Có kiến thức cơ bản về ngành nhà hàng là một lợi thế
- Chủ động, năng động, sáng tạo và có tinh thần cầu tiến
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập trung bình trên 10 triệu
- Hỗ trợ ăn uống giữa ca làm việc và cấp phát đồng phục miễn phí.
- Thưởng theo doanh số và hiệu quả công việc
- Được đào tạo các kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến trong ngành nhà hàng
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Được hưởng các chế độ phúc lợi của công ty như: ăn trưa, đồng phục, sinh nhật,...
-Thời gian làm việc: Theo ca (ca 8 tiếng, tuần nghỉ 1 ngày)
Công ty Cổ phần Phần mềm Viễn thông miền Nam (South Telecom) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về công nghệ VoIP và tiên phong trong các dịch vụ viễn thông theo mô hình TSI (Telecom Service Intergration), South Telecom đã và đang cung cấp nhiều dịch vụ như triển khai các kênh truyền (MPLS, P2P), kênh thuê riêng Internet (Internet Leasedline), hệ thống tổng đài VoIP gọi quốc tế và hệ thống tổng đài IPPBX, IP Contact Center, họp trực tuyến (web meeting).
Bên cạnh đó các dịch vụ như tích hợp hệ thống giải pháp CNTT,.cung cấp các thiết bị phần cứng (máy tính, IP Phone, thiết bị hội nghị …) cũng như các dịch vụ quản trị (Managed Service) cũng là một lĩnh vực kinh doanh quan trọng của South Telecom.
Trong những năm qua, phạm vi hoạt động của South Telecom không ngừng tăng lên và hướng đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp các dịch vụ CNTT, viễn thông theo mô hình một cửa (One Stop Shop) hàng đầu Việt Nam. Khách hàng của South Telecom đa dạng trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm, dịch vụ, giáo dục….
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,
Review Phần Mềm Viễn Thông Miền Nam
Rất hay có những party nhỏ. Làm thêm giờ được trả lương đúng quy định pháp luật. Vì môi trường quá thoải mái nên công việc đôi khi không hiệu quả.(rv)
Công ty rất đông nhân viên, văn phòng chật khá bí bách và trưa thì nhiều người không có chỗ nghỉ ngơi.(rv)
Lương không cao lắm, cũng không quá thấp (công ty thích tuyển fresher hơn là người có nhiều exp làm việc). Lương tăng định kỳ hàng năm khá ít theo một định mức sẳn có.(rv)