Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng đang có.
- Tìm kiếm khách hàng mới
- Xây dựng và quảng bá thương hiệu công ty trong và ngoài nước
- Quản lý website công ty, thường xuyên cập nhật hình ảnh, update sản phẩm mới
- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, báo giá, đàm phán, ký kết được hợp đồng
- Phối hợp với bộ phận kho, sản xuất để theo dõi quá trình sản xuất đảm bảo đúng lịch giao hàng cho khách
- Giải quyết mọi vấn đề phát sinh trong/sau đơn hàng
- Theo dõi lịch thanh toán của khách hàng
Yêu cầu công việc
- Thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Nhật
- Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp làm việc theo nhóm
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, có trách nhiệm và nhiệt tình trong công việc
- Ưu tiên có kiến thức về nghiệp vụ Ngoại thương, Xuất
- Nhập khẩu, kinh nghiệm giao dịch quốc tế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Thoả thuận
- Được hưởng đầy đủ phúc lợi theo quy định nhà nước: BHXH, BHYT, thai sản, sinh nhật, lễ tết, lương tháng 13...
- Nghỉ mát, team building hàng năm
- Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nâng cao chuyên môn và cấp bậc, định hướng phát triển sự nghiệp
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, vui vẻ
Công ty Cổ phần Phần mềm Viễn thông miền Nam (South Telecom) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về công nghệ VoIP và tiên phong trong các dịch vụ viễn thông theo mô hình TSI (Telecom Service Intergration), South Telecom đã và đang cung cấp nhiều dịch vụ như triển khai các kênh truyền (MPLS, P2P), kênh thuê riêng Internet (Internet Leasedline), hệ thống tổng đài VoIP gọi quốc tế và hệ thống tổng đài IPPBX, IP Contact Center, họp trực tuyến (web meeting).
Bên cạnh đó các dịch vụ như tích hợp hệ thống giải pháp CNTT,.cung cấp các thiết bị phần cứng (máy tính, IP Phone, thiết bị hội nghị …) cũng như các dịch vụ quản trị (Managed Service) cũng là một lĩnh vực kinh doanh quan trọng của South Telecom.
Trong những năm qua, phạm vi hoạt động của South Telecom không ngừng tăng lên và hướng đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp các dịch vụ CNTT, viễn thông theo mô hình một cửa (One Stop Shop) hàng đầu Việt Nam. Khách hàng của South Telecom đa dạng trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm, dịch vụ, giáo dục….
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,
Review Phần Mềm Viễn Thông Miền Nam
Rất hay có những party nhỏ. Làm thêm giờ được trả lương đúng quy định pháp luật. Vì môi trường quá thoải mái nên công việc đôi khi không hiệu quả.(rv)
Công ty rất đông nhân viên, văn phòng chật khá bí bách và trưa thì nhiều người không có chỗ nghỉ ngơi.(rv)
Lương không cao lắm, cũng không quá thấp (công ty thích tuyển fresher hơn là người có nhiều exp làm việc). Lương tăng định kỳ hàng năm khá ít theo một định mức sẳn có.(rv)