Mô tả công việc
- Làm việc trực tiếp với các Quản lý, Giám sát, Tổ trưởng Bảo vệ để trao đổi và xử lý các thông tin kịp thời.
- Liên hệ và làm việc với các cơ quan chức năng có liên quan đến công tác bảo vệ (Công tác PCCC).
- Theo dõi và điều chỉnh chấm công cho nhân viên hằng tháng.
- Tổng hợp và thống kê đánh giá nhân viên, báo cáo của các mục tiêu làm việc.
- Lập dự trù chi phí cho các hoạt động công tác của bảo vệ, chi phí PCCC...
- Theo dõi và kiểm tra các trang thiết bị, dụng cụ làm việc của bảo vệ để kịp thời làm đề nghị sửa chữa, cấp phát bổ sung.
- Thực hiện các công việc cung ứng (nếu có).
- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên Nam.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chuyên ngành phù hợp.
- Sử dụng tốt các ứng dụng tin học văn phòng (Word, Excel).
- Có kiến thức, am hiểu về lĩnh vực an ninh.
- Am hiểu quy trình hành chính, các quy tắc trong quản lý hồ sơ giấy tờ của doanh nghiệp.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Siêng năng, cẩn thận, trung thực.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cơ bản + Phụ cấp (Xăng xe, nhà ở, tiền ăn).
- Chế độ Bảo hiểm, Công đoàn đầy đủ theo quy định.
- Lương tháng 13, thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh.
- Có nhiều cơ hội để phát huy năng lực của bản thân và phát triển sự nghiệp.
Công ty Cổ phần Phần mềm Viễn thông miền Nam (South Telecom) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về công nghệ VoIP và tiên phong trong các dịch vụ viễn thông theo mô hình TSI (Telecom Service Intergration), South Telecom đã và đang cung cấp nhiều dịch vụ như triển khai các kênh truyền (MPLS, P2P), kênh thuê riêng Internet (Internet Leasedline), hệ thống tổng đài VoIP gọi quốc tế và hệ thống tổng đài IPPBX, IP Contact Center, họp trực tuyến (web meeting).
Bên cạnh đó các dịch vụ như tích hợp hệ thống giải pháp CNTT,.cung cấp các thiết bị phần cứng (máy tính, IP Phone, thiết bị hội nghị …) cũng như các dịch vụ quản trị (Managed Service) cũng là một lĩnh vực kinh doanh quan trọng của South Telecom.
Trong những năm qua, phạm vi hoạt động của South Telecom không ngừng tăng lên và hướng đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp các dịch vụ CNTT, viễn thông theo mô hình một cửa (One Stop Shop) hàng đầu Việt Nam. Khách hàng của South Telecom đa dạng trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm, dịch vụ, giáo dục….
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,
Review Phần Mềm Viễn Thông Miền Nam
Rất hay có những party nhỏ. Làm thêm giờ được trả lương đúng quy định pháp luật. Vì môi trường quá thoải mái nên công việc đôi khi không hiệu quả.(rv)
Công ty rất đông nhân viên, văn phòng chật khá bí bách và trưa thì nhiều người không có chỗ nghỉ ngơi.(rv)
Lương không cao lắm, cũng không quá thấp (công ty thích tuyển fresher hơn là người có nhiều exp làm việc). Lương tăng định kỳ hàng năm khá ít theo một định mức sẳn có.(rv)