Mô tả công việc
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm tại cửa hàng & Bán hàng.
- Vệ sinh khu làm việc hàng ngày.
- Thực hiện thanh toán bill cho khách hàng và thực hiện các báo cáo.
- Trưng bày sản phẩm, truyền tải hình ảnh đẹp của sản phẩm & công ty đến khách hàng.
- Chạy các chương trình khuyến mãi, chia sẻ, giải đáp về sản phẩm cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý cửa hàng.
Thời gian làm việc:Xoay ca 8h - 16h và 15h - 22h, Off 2 ngày/tháng.
Địa chỉ làm việc: 58 Hòa Bình, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên trong độ tuổi: 18 – 30 tuổi.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, khả năng giao tiếp tốt.
- Có thể sắp xếp làm việc theo ca xoay: Ca 1: 8h - 16h, Ca 2: 15h - 22h.
- Không còn vướng lịch học.
- Ưu tiên:
- Ứng viên có ngoại hình khá.
- Kinh nghiệm bán hàng trong ngành thời trang.
Quyền lợi được hưởng
- Có lương tháng 13.
- Thưởng hiệu quả công việc thưởng các ngày lễ tết trong năm.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT sau 2 tháng thử việc.
- Du lịch, khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Hưởng các chế độ về sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau thai sản.
- Mua sản phẩm theo chính sách ưu tiên của NV công ty.
- Số ngày phép nghỉ trong năm: 16 ngày.
- Xét tăng lương định kỳ hằng năm.
- Được công ty đào tạo và gửi đi đào tạo về chuyên môn.
Công ty Cổ phần Phần mềm Viễn thông miền Nam (South Telecom) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về công nghệ VoIP và tiên phong trong các dịch vụ viễn thông theo mô hình TSI (Telecom Service Intergration), South Telecom đã và đang cung cấp nhiều dịch vụ như triển khai các kênh truyền (MPLS, P2P), kênh thuê riêng Internet (Internet Leasedline), hệ thống tổng đài VoIP gọi quốc tế và hệ thống tổng đài IPPBX, IP Contact Center, họp trực tuyến (web meeting).
Bên cạnh đó các dịch vụ như tích hợp hệ thống giải pháp CNTT,.cung cấp các thiết bị phần cứng (máy tính, IP Phone, thiết bị hội nghị …) cũng như các dịch vụ quản trị (Managed Service) cũng là một lĩnh vực kinh doanh quan trọng của South Telecom.
Trong những năm qua, phạm vi hoạt động của South Telecom không ngừng tăng lên và hướng đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp các dịch vụ CNTT, viễn thông theo mô hình một cửa (One Stop Shop) hàng đầu Việt Nam. Khách hàng của South Telecom đa dạng trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm, dịch vụ, giáo dục….
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,
Review Phần Mềm Viễn Thông Miền Nam
Rất hay có những party nhỏ. Làm thêm giờ được trả lương đúng quy định pháp luật. Vì môi trường quá thoải mái nên công việc đôi khi không hiệu quả.(rv)
Công ty rất đông nhân viên, văn phòng chật khá bí bách và trưa thì nhiều người không có chỗ nghỉ ngơi.(rv)
Lương không cao lắm, cũng không quá thấp (công ty thích tuyển fresher hơn là người có nhiều exp làm việc). Lương tăng định kỳ hàng năm khá ít theo một định mức sẳn có.(rv)