Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng;
- Tư vấn, đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng;
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, và phát triển hệ thống kênh phân phối khu vực (Khảo sát thị trường, tìm hiểu và đánh giá các đại lý có nhu cầu, thương thảo để ký hợp đồng đại lý...) có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ;
- Triển khai các chương trình thúc đẩy bán hàng (chương trình khuyến mại, chương trình truyền thông nhận diện sản phẩm, thương hiệu);
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại;
- Thúc đẩy doanh thu, kiểm soát công nợ của đại lý/khách hàng;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Trung thực, Kiên trì, Nhanh nhẹn, nhiệt tình, khả năng giao tiếp và xây dựng quan hệ tốt;
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo
- Thành thạo tin học văn phòng.
Phúc lợi:
- Lương cứng từ 7 triệu đồng + thưởng KPI thu nhập lên đến 25- 30 triệu đồng;
- Lương tháng 13 và thưởng ngày lễ, tết theo quy định công ty;
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài;
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật Lao động (BHXH, BHYT & BHTN...), các quyền lợi khác theo nội quy, quy chế Công ty và Công đoàn (sinh nhật, hiếu hỉ, phong trào thể dục thể thao...);
- Hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và người nhà theo Chính sách đãi ngộ của Công ty và Công đoàn;
- Tham gia các hoạt động du lịch, nghỉ mát theo chính sách của công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 30 Tr VND
Công ty Cổ phần Phần mềm Viễn thông miền Nam (South Telecom) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về công nghệ VoIP và tiên phong trong các dịch vụ viễn thông theo mô hình TSI (Telecom Service Intergration), South Telecom đã và đang cung cấp nhiều dịch vụ như triển khai các kênh truyền (MPLS, P2P), kênh thuê riêng Internet (Internet Leasedline), hệ thống tổng đài VoIP gọi quốc tế và hệ thống tổng đài IPPBX, IP Contact Center, họp trực tuyến (web meeting).
Bên cạnh đó các dịch vụ như tích hợp hệ thống giải pháp CNTT,.cung cấp các thiết bị phần cứng (máy tính, IP Phone, thiết bị hội nghị …) cũng như các dịch vụ quản trị (Managed Service) cũng là một lĩnh vực kinh doanh quan trọng của South Telecom.
Trong những năm qua, phạm vi hoạt động của South Telecom không ngừng tăng lên và hướng đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp các dịch vụ CNTT, viễn thông theo mô hình một cửa (One Stop Shop) hàng đầu Việt Nam. Khách hàng của South Telecom đa dạng trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm, dịch vụ, giáo dục….
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,
Review Phần Mềm Viễn Thông Miền Nam
Rất hay có những party nhỏ. Làm thêm giờ được trả lương đúng quy định pháp luật. Vì môi trường quá thoải mái nên công việc đôi khi không hiệu quả.(rv)
Công ty rất đông nhân viên, văn phòng chật khá bí bách và trưa thì nhiều người không có chỗ nghỉ ngơi.(rv)
Lương không cao lắm, cũng không quá thấp (công ty thích tuyển fresher hơn là người có nhiều exp làm việc). Lương tăng định kỳ hàng năm khá ít theo một định mức sẳn có.(rv)