Phân Phối Công Nghệ Quang Dũng

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Sản xuất / Vận hành sản xuất
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Phân Phối Công Nghệ Quang Dũng

Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Kỹ thuật
Hành chính

Việc làm Phân Phối Công Nghệ Quang Dũng

Cập nhật 22/12/2024 18:25
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Phân Phối Công Nghệ Quang Dũng
CHUYÊN VIÊN HCNS TỔNG HỢP
Phân Phối Công Nghệ Quang Dũng
34 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/12/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Nhân sự

• Tuyển dụng: Tuyển dụng nhân sự cho các dự án hiện đang triển khai và các dự án sắp tới trực thuộc VOH quản lý, bao gồm:

Phối hợp với các phòng ban để xác định nhu cầu nhân sự, thực hiện các hoạt động tuyển dụng: đăng tin, lọc CV, sắp xếp phỏng vấn, lựa chọn ứng viên, các công tác sau tuyển dụng.

• Đào tạo: Tổ chức, theo dõi và hỗ trợ đào tạo cho nhân viên mới, lên kế hoạch đào tạo nâng cao kỹ năng cho nhân viên hiện tại. Phối hợp với các bên liên quan tổ chức đào tạo cho CBNV ở các dự án khách sạn, khu nghỉ dưỡng thuộc sự quản lý của VOH.

• Chính sách nhân sự: Tham gia xây dựng và triển khai các chính sách nhân sự, quy trình nội bộ, quy chế nhân sự.

• Quản lý lương thưởng: Theo dõi chấm công, tính toán lương thưởng, phúc lợi, và các chế độ bảo hiểm xã hội cho nhân viên theo quy định.

• Quan hệ lao động: Xử lý các vấn đề liên quan đến hợp đồng lao động, hợp đồng dịch vụ với nhân sự theo đúng quy định của Luật.

Hành chính

• Quản lý hồ sơ tài liệu: Đảm bảo lưu trữ, sắp xếp và quản lý hồ sơ, tài liệu, hợp đồng và các giấy tờ pháp lý của Công ty.

• Hỗ trợ các thủ tục hành chính: Thực hiện các thủ tục khi làm việc với khách hàng của VOH. Thực hiện các công việc liên quan đến hợp đồng lao động, giấy tờ pháp lý, chuẩn bị văn bản và các tài liệu khác theo yêu cầu.

• Quản lý cơ sở vật chất: Theo dõi và quản lý trang thiết bị, tài sản văn phòng; phối hợp sửa chữa và thay thế khi cần thiết để đảm bảo môi trường làm việc luôn sẵn sàng và an toàn.

• Tổ chức sự kiện nội bộ: Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ như hội họp, đào tạo, các chương trình gắn kết nhân viên.

Các công việc khác

• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.

- Địa điểm làm việc: Hà Nội và các địa điểm khác khi được yêu cầu

Quyền lợi được hưởng

• Mức lương: Thỏa thuận

• Nghỉ phép năm, chế độ BHXH, BHYT, BHTN ngay khi ký Hợp đồng chính thức.

• Thưởng Lễ, Tết, du lịch hàng năm.

• Tham gia Teambuilding, training kỹ năng thường xuyên.

• Môi trường hòa đồng, trẻ trung năng động, chuyên nghiệp, tự do phát triển bản thân.

• Được chủ động sáng tạo, đề xuất và thực hiện nhanh đề xuất của mình.

Yêu cầu công việc

1. Kinh nghiệm:

• Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính nhân sự tổng hợp.

• Ưu tiên đã làm việc trong các ngành liên quan đến dịch vụ du lịch, khách sạn, F&B

2. Học vấn:

• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị nguồn nhân lực, luật, quản trị kinh doanh hoặc các ngành nghề liên quan

• Các chứng chỉ liên quan đến nhân sự là một lợi thế

3. Kỹ năng:

• Kỹ năng giao tiếp và kết nối tốt

• Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.

4. Kiến thức:

• Hiểu biết về chuyên môn nghiệp vụ nhân sự

• Hiểu biết về ngành du lịch và khách sạn là một lợi thế

5. Phẩm chất cá nhân và yêu cầu khác

• Tinh thần cầu tiến, sáng tạo và có khả năng làm việc dưới áp lực.

• Khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt.

• Có thể đi công tác theo yêu cầu.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc bằng tiếng Việt (hoặc tiếng Anh)

- Sơ yếu lý lịch bằng tiếng Việt có xác nhận của chính quyền địa phương. (Trong thời gian 6 tháng).

- Bản sao công chứng các bằng cấp, chứng chỉ hoặc các giấy tờ thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên.

- Giấy khám sức khỏe (trong thời gian 12 tháng)

- Giấy khai sinh (bản phô tô công chứng)

- Chứng minh nhân dân (bản phô tô công chứng)

- Hộ khẩu gia đình (hoặc Giấy đăng ký tạm trú)

- Ảnh 3x4 (4 ảnh).

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Phân Phối Công Nghệ Quang Dũng
Phân Phối Công Nghệ Quang Dũng Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2, Tòa nhà 24T3, Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Q. Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam.

QD.Tek là một thành viên của nhóm Công ty Quang Dũng. Nhà phân phối giá trị gia tăng dẫn đầu về giải pháp tổng thể cho Hạ tầng truyền dẫn Cáp, Hạ tầng truyền dẫn Vô tuyến, Hạ tầng Viễn thông, Hệ thống Công nghệ thông tin, Hệ thống An ninh Vật lý và Hạ tầng Điện tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp các giải pháp công nghệ và cơ sở hạ tầng tối ưu – tất cả trong một nền tảng hoàn chỉnh để giúp khách hàng giảm thiểu chi phí đầu tư và đạt được mục tiêu kinh doanh.

Sứ mệnh & Mục tiêu Chiến lược:

- Giữ vững cam kết "Uy tín & Chất lượng"

- Tầm nhìn kinh doanh bền vững.

- Mang lại giá trị và lợi ích cho các Khách hàng, Đối tác, và Nhà sản xuất.

Gía trị cốt lõi: Trách nhiệm - Minh bạch - Kiên định - Đam mê - Hiệu quả

Triết lý kinh doanh:

- Chất lượng: Xây dựng mối quan hệ bền vững với Nhân viên, Khách hàng, Đối tác và Nhà SX bằng chất lượng của Công việc, Sản phẩm, Giải pháp, và Dịch vụ

- Uy tín: Duy trì sự trung thực và uy tín cao nhất trong mọi việc

- Công bằng: Đảm bảo công bằng đối với nhân viên, khách hàng, đối tác, và nhà sản xuất dựa trên nguyên tắc tín nhiệm, tôn trọng và tin tưởng

Những nghề phổ biến tại Phân Phối Công Nghệ Quang Dũng

Bạn làm việc tại Phân Phối Công Nghệ Quang Dũng? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Phân Phối Công Nghệ Quang Dũng

Phân Phối Công Nghệ Quang Dũng

Click để đánh giá