Mô tả công việc
• Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, tư vấn và chăm sóc người tiêu dùng về bảo hành sản phẩm qua số điện thoại hotline phòng bảo hành, zalo phòng bảo hành; tư vấn và chăm sóc đại lý về bảo hành sản phẩm trên các hội nhóm zalo với đại lý.
• Hướng dẫn sử dụng sản phẩm, xử lý sự cố, tiếp nhận nhu cầu của người tiêu dùng về bảo hành, hậu mãi, hướng dẫn người tiêu dùng gửi bảo hành.
• Tiếp nhận máy bảo hành, kiểm tra & xử lý các tình huống phát sinh như bể vỡ hàng hóa, không có thông tin, địa chỉ, số điện thoại .... khách hàng gửi,...; Bàn giao máy bảo hành cho bộ phận kỹ thuật xử lý kèm thông tin chi tiết về lỗi, sự cố.
• Nhập thông tin hồ sơ bảo hành bao gồm : Người nhận máy, nhân viên sửa máy, tình trạng lỗi, cách xử lý, cước giao nhận hàng, các thông tin liên quan..
• Khảo sát và kiểm tra chất lượng dịch vụ sau bảo hành (hậu kiểm) khu vực Miền Bắc.
• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Trung thực, đạo đức tốt, có tinh thần học hỏi, có trách nhiệm và cầu tiến.
• Yêu thích công việc chăm sóc và dịch vụ khách hàng
• Chịu được môi trường làm việc áp lực cao.
• Báo cáo tình hình công việc hằng ngày
• Có kinh nghiệm làm việc ở Call Center là một lợi thế
• Có sức khỏe tốt, đam mê công việc, nhiệt tình, có giọng nói chuẩn, dễ nghe
• Có tinh thần phục vụ tốt: biết lắng nghe, kiên trì nhẫn nại và luôn có thái độ tích cực trong mọi tình huống.
• Có khả năng xử lý vấn đề tốt và nhanh.
• Khả năng giao tiếp lưu loát, nhẹ nhàng và rành mạch.
• Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong ngành hàng đồ dùng trẻ em, mẹ & bé.
* Thời gian làm việc:
- Thứ 2 đến thứ 6: từ 8h đến 17h (nghỉ trưa từ 12h đến 13h);
- Thứ 7: từ 8h sáng đến 12h trưa; Nghỉ chiều thứ 7, ngày chủ nhật, ngày Lễ, Tết theo Luật lao động.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng Tháng lương thứ 13.
Chăm sóc sức khoẻ
Hưởng chế độ theo luật lao động như BHYT, BHXH, BHTN.
Đóng bảo hiểm PVI (Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn).
Nghỉ phép có lương
Môi trường làm việc minh bạch, công bằng, rõ ràng, là một nơi để bạn có thể phát triển lâu dài.
Xem thêm
Công ty CP Phân phối Quốc tế GENEX là doanh nghiệp tư nhân, được thành lập 3/2009, hiện đang phân phối chính thức các sản phẩm máy hút sữa, máy tiệt trùng, máy hâm sữa, máy hâm nước pha sữa, túi trữ sữa, bình sữa…. nhập khẩu từ nước ngoài mang các thương hiệu Fatz Baby, Unimom, Ameda, Edison, Upass, Nip ... Công ty có hơn 700 đại lý trên toàn quốc (Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nghệ An, Huế, Đà Nẵng, Nha Trang, Gia Lai, Đắc Lắc, Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ, An Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Cà Mau…). Để tăng trưởng, Công ty luôn liên tục mở rộng thị trường và phát triển những dòng sản phẩm mới, thương hiệu mới.
Tại Công ty, mọi người đều bình đẳng, tôn trọng lẫn nhau và tôn trọng sự khác biệt. Ý chí, nghị lực, tố chất lãnh đạo và tinh thần làm chủ là những giá trị cốt lõi của Công ty và là yếu tố giúp Công ty vượt qua những giai đoạn khó khăn nhất. Chúng tôi làm việc với niềm tin “Không gì là không thể”, luôn hướng tới mục đích thành công lâu dài. Chúng tôi tin rằng mỗi cá nhân, không phân biệt giới tính, tuổi tác, sắc tộc, tôn giáo hay học vấn, đều có thể vươn tới thành công với lòng kiên trì, sáng tạo và nỗ lực không ngừng nghỉ. (Xin xem mục “Chúng tôi là ai” trên website: http://genex.com.vn/).
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Khi khởi nghiệp với một chút vốn ít ỏi còn lại sau thất bại trong đầu tư chứng khoán, Người sáng lập mong muốn xây dựng một doanh nghiệp mà ở đó ý chí và khát vọng thành công không bao giờ lụi tàn. Công ty đó phải phát triển, vươn lên mạnh mẽ và trường tồn nhờ ý chí của một tập thể người Việt đang chung sức, chung lòng xây dựng nó.Chí Việt – Ý Chí của Người Việt.
- Phương châm hoạt động của Genex là trung thực – tôn trọng mọi người và cố gắng làm điều đúng.