Khoa Y – Đại học Quốc gia TP.HCM có nhu cầu tuyển dụng Chuyên viên đào tạo sau đại học như sau:
Số lượng: 02
Mô tả công việc:
– Xây dựng kế hoạch đào tạo hằng năm;
– Tổ chức điều phối các khâu giảng dạy và học tập, kịp thời đề xuất những vấn đề cần thiết;
– Phối hợp với các đơn vị của Khoa tổ chức lịch giảng dạy, đăng ký kiểm tra, thi và đánh giá kết quả học tập;
– Nắm vững các quy định / nội dung chương trình đào tạo và các quy chế của mỗi chương trình đào tạo để tư vấn cho các bộ phận liên quan;
– Thống kê, xử lý và lưu trữ thông tin về học vụ; xử lý đơn thư sinh viên liên quan tới thủ tục học tại Khoa được giải quyết đầy đủ và đúng hạn;
– Thực hiện các công việc liên quan tuyển sinh, tư vấn tuyển sinh, nhập học.
Tiêu chuẩn ứng viên:
– Trình độ đại học trở lên, ưu tiên các ngành: hành chính (quản lý nhà nước), toán tin, giáo dục, khoa học sức khỏe.
– Có kỹ năng làm việc teamwork.
*Các phúc lợi dành người làm việc
– Môi trường làm việc lâu dài, ổn định, năng động, uy tín học thuật và nghiên cứu;
– Hưởng mức lương và thưởng theo quy định nhà nước;
– Tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khoẻ, du lịch hằng năm.
Hồ sơ dự tuyển:
– Đơn xin việc (không theo mẫu và phải trình bày rõ nguyện vọng);
– Lý lịch công dân có chứng thực (thời hạn không quá 1 năm), CMND/CCCD chứng thực sao y bản chính;
– Các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm kết quả học tập có chứng thực sao y bản chính;
– Giấy khám sức khỏe (không quá 6 tháng);
– Chứng chỉ tin học và ngoại ngữ, 3 tấm hình thẻ 3×4 (có thể bổ sung khi làm việc);
Lưu ý:
– Các giấy tờ vui lòng đánh máy, hồ sơ phải đóng vào túi đựng hồ sơ, bìa hồ sơ ghi rõ các thông tin cá nhân.
– Không trả lại hồ sơ cho ứng viên không trúng tuyển.
Thời hạn và nơi nhận:
– Nộp trực tiếp tại Phòng 214, Nhà hành chính YA1, đường Hải Thượng Lãn Ông, Khu đô thị Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh, phường Đông Hòa, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương.
– Thời hạn: Giờ hành chính từ 08h00 đến 16h00 các ngày làm việc thứ Hai đến thứ Sáu đến hết ngày 15/06/2024
– Các thông tin tham khảo thêm, vui lòng xem tại website: www.medvnu.edu.vn hoặc liên hệ điện thoại số 028.7102.1212.
Công ty Cổ phần Phát triển kinh doanh Thịnh Phát (TPC) là một trong những công ty trực thuộc Ngân hàng Cổ phần Việt Nam Thịnh vượng - VPBank. Công ty được thành lập với sứ mệnh làm cho cuộc sống đơn giản hơn bằng việc tương tác đa kênh nhằm hỗ trợ khách hàng tiếp cận với nhiều dịch vụ tài chính một cách tiên tiến nhất.
Tại Thịnh Phát, chúng tôi tạo ra môi trường làm việc thân thiện, tạo ra nhiều cơ hội để mọi người thể hiện năng lực bản thân, đồng thời hỗ trợ bạn đạt được các mục tiêu trong cuộc sống.
Chúng tôi đặt niềm tin vào các tài năng, xây dựng các đội nhóm bán hàng nhiệt huyết làm việc hiệu quả, sáng tạo, cùng nhau hỗ trợ phát triển từng cá nhân để cùng xây dựng Thịnh Phát lớn mạnh và bền vững.
Công ty Cổ phần Phát triển kinh doanh Thịnh Phát được thành lập từ tháng 3 năm 2016 với sứ mệnh làm cho cuộc sống đơn giản hơn bằng việc tương tác đa kênh nhằm hỗ trợ khách hàng tiếp cận với nhiều dịch vụ tài chính một cách tiên tiến nhất.
Tại Thịnh Phát, chúng tôi tạo ra môi trường làm việc thân thiện, tạo ra nhiều cơ hội để mọi người thể hiện năng lực bản thân, đồng thời hỗ trợ bạn đạt được các mục tiêu trong cuộc sống.
Chúng tôi đặt niềm tin vào các tài năng, xây dựng các đội nhóm nhiệt huyết làm việc hiệu quả, sáng tạo, cùng nhau hỗ trợ phát triển từng cá nhân đề cùng xây dựng Thịnh Phát lớn mạnh và bền vững.
- Tự hào là đối tác chiến lược của các đối tác Viễn thông và Tài chính Ngân hàng.
- Góp phần quan trọng trong việc phát triển khách hàng cho các đối tác.
- Tốc độ phát triển nhanh chóng về nhân sự và địa bàn hoạt động.
- Cam kết đem đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và đối tác.
Review THỊNH PHÁT
Công ty có văn hóa tốt, đồng nghiệp thân thiện, môi trường năng động, phát triển các kỹ năng (ID)
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ, lương thưởng cân đối (id)
Môi trường làm việc ổn, chế độ, lương thưởng, phúc lợi, hoa hồng tương đối tốt (ID)