Các phòng ban đang tuyển dụng tại THỊNH PHÁT

Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông

Việc làm THỊNH PHÁT

Cập nhật 03/03/2025 10:48
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN KINH DOANH THỊNH PHÁT
Chuyên Viên Quản Lý Quầy Thuê
THỊNH PHÁT 4.7★
3 đánh giá 27 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 11/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 20 đường Cộng Hòa, P.12,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

A. Nhiệm vụ chính

- Quản lý, phân công công việc, ca cho nhân viên.
- Hỗ trợ việc dọn vào/ dọn ra của khách thuê.
- Kiểm tra giấy phép đăng ký kinh doanh và Vệ sinh ATTP của quầy thuê. ( giấy phép bán rượu, giấy phép phát nhạc, thẻ xanh nhân viên, giấy xác nhận kiến thức, giấy phê duyệt sở công thương.....)
- Đảm bảo các quầy thuê đã sẵn sàng cho việc kinh doanh: tác phong nhân viên, sản phẩm và việc xuất hóa đơn doanh thu và doanh thu phi tiền mặt.
- Chịu trách nhiệm huấn luyện, giải thích thông tin chung, trách nhiệm của khách thuê và quy định của trung tâm cho nhân viên bán hàng.
- Tiến hành việc kiểm tra, thông báo các vi phạm cho team quầy thuê trên văn phòng chính.
- Kiểm tra và phản hồi các khiếu nại từ khách hàng hoặc từ quầy thuê và có biện pháp khắc phục phù hợp cho tất cả các bên.
- Phối hợp với team cho thuê để tìm kiếm các khách thuê địa phương nhằm lấp đầy vị trí trống.
- Phối hợp với kỹ thuật và an ninh để hỗ trợ việc xây dựng cửa hàng của khách thuê.
- Phối hợp với marketing và quầy dịch vụ để hỗ trợ khách thuê về các hoạt động marketing và sự kiện.
- Kiểm tra trang thiết bị , bảng hiệu quầy thuê đảm bảo hình ảnh tốt theo tiêu chuẩn TTTM
- Phối hợp với kế toán để kiểm tra tình trạng công nợ hàng tháng, hỗ trợ admin để thu hồi nợ, tiền thuê, tiền cọc.
- Hàng tháng theo dõi tình hình tiêu thụ điện, nước, gas của khách thuê để tránh trường hợp thất thoát trong hạng mục này.
- Đảm bảo các quầy thuê phải làm theo yêu cầu và quy chuẩn của công ty.
- Đề xuất các vấn đề về quy chuẩn và quy định nhằm tạo nên tính chuyên nghiệp cho Lotte Mart.
- Đề xuất thay đổi các chương trình, chính sách, và quy trình nhằm có hướng hỗ trợ quầy thuê tốt hơn.
- Lập báo cáo doanh thu và so sánh doanh thu của khách thuê trong tháng kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm kiểm soát chất lượng vệ sinh ATTP quầy thuê
- Hướng dẫn tại chỗ , giải quyết khiếu nại khách hàng , chăm sóc khách hàng.
B. Trách nhiệm khác

- Giải quyết và báo cáo toàn bộ sự việc phát sinh trong ca làm việc của mình cho cấp trên.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
C. Báo cáo

- Trực tiếp giám đốc siêu thị
- Bộ phận quầy thuê trên văn phòng chính

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm: 2 năm ở vị trí tương đương
- Tính cách: Năng động, nhạy bén, trung thực, nhiệt tình và chịu khó.
Khả năng chịu áp lực cao; Sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi cần
- Học vấn: Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế hoặc các ngành liên quan
- Khóa học: Khóa học kiến trúc/ PCCC/ kinh tế/ tài chính... là lợi thế
- Phần mềm: Vi tính văn phòng
- Yêu cầu khác: Khả năng quản lý, lãnh đạo, giải quyết vấn đề, thuyết phục, giao tiếp tốt.

Quyền lợi được hưởng

- Lương và Phúc lợi cạnh tranh, bao gồm:
+ Monthly basic salary (Lương cơ bản)
+ Lương tháng 13, chia sẻ lợi nhuận và thưởng KPI hằng năm
+ Chế độ BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ, bảo hiểm sức khỏe.

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN KINH DOANH THỊNH PHÁT
THỊNH PHÁT Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà Central Point, 219 Trung Kính, Cầu Giấy,

Công ty Cổ phần Phát triển kinh doanh Thịnh Phát (TPC) là một trong những công ty trực thuộc Ngân hàng Cổ phần Việt Nam Thịnh vượng - VPBank. Công ty được thành lập với sứ mệnh làm cho cuộc sống đơn giản hơn bằng việc tương tác đa kênh nhằm hỗ trợ khách hàng tiếp cận với nhiều dịch vụ tài chính một cách tiên tiến nhất.

Tại Thịnh Phát, chúng tôi tạo ra môi trường làm việc thân thiện, tạo ra nhiều cơ hội để mọi người thể hiện năng lực bản thân, đồng thời hỗ trợ bạn đạt được các mục tiêu trong cuộc sống. 

Chúng tôi đặt niềm tin vào các tài năng, xây dựng các đội nhóm bán hàng nhiệt huyết làm việc hiệu quả, sáng tạo, cùng nhau hỗ trợ phát triển từng cá nhân để cùng xây dựng Thịnh Phát lớn mạnh và bền vững.

Công ty Cổ phần Phát triển kinh doanh Thịnh Phát được thành lập từ tháng 3 năm 2016 với sứ mệnh làm cho cuộc sống đơn giản hơn bằng việc tương tác đa kênh nhằm hỗ trợ khách hàng tiếp cận với nhiều dịch vụ tài chính một cách tiên tiến nhất.

Tại Thịnh Phát, chúng tôi tạo ra môi trường làm việc thân thiện, tạo ra nhiều cơ hội để mọi người thể hiện năng lực bản thân, đồng thời hỗ trợ bạn đạt được các mục tiêu trong cuộc sống.

Chúng tôi đặt niềm tin vào các tài năng, xây dựng các đội nhóm nhiệt huyết làm việc hiệu quả, sáng tạo, cùng nhau hỗ trợ phát triển từng cá nhân đề cùng xây dựng Thịnh Phát lớn mạnh và bền vững.

  • Tự hào là đối tác chiến lược của các đối tác Viễn thông và Tài chính Ngân hàng.
  • Góp phần quan trọng trong việc phát triển khách hàng cho các đối tác.
  • Tốc độ phát triển nhanh chóng về nhân sự và địa bàn hoạt động.
  • Cam kết đem đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và đối tác.

Review THỊNH PHÁT

4.7
3 review

14/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty có văn hóa tốt, đồng nghiệp thân thiện, môi trường năng động, phát triển các kỹ năng (ID)

07/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ, lương thưởng cân đối (id)

20/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường làm việc ổn, chế độ, lương thưởng, phúc lợi, hoa hồng tương đối tốt (ID)

Những nghề phổ biến tại THỊNH PHÁT

Bạn làm việc tại THỊNH PHÁT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo THỊNH PHÁT

THỊNH PHÁT

Click để đánh giá