Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
Chuyên viên Tuyển dụng và Đào tạo chịu trách nhiệm đảm bảo nguồn lực nhân sự phù hợp thông qua việc triển khai các hoạt động tuyển dụng hiệu quả. Đồng thời, tổ chức và điều phối các chương trình đào tạo nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, kỹ năng làm việc cho nhân viên, đối tác kinh doanh và nhà phân phối. Vị trí này yêu cầu sử dụng các công cụ AI để tối ưu hóa quy trình tuyển dụng và đào tạo.
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
1. Tuyển dụng (20% thời gian):
- Xây dựng và triển khai quy trình tuyển dụng:
- Sử dụng công cụ AI (ChatGPT, LinkedIn Recruiter AI, ATS) để lọc hồ sơ, phân tích ứng viên và tìm kiếm ứng viên tiềm năng.
- Đăng tuyển trên các kênh hiệu quả và tìm kiếm các nền tảng mới phù hợp.
- Tổ chức phỏng vấn:
- Sắp xếp và điều phối lịch phỏng vấn với ứng viên, ban tuyển dụng, hoặc các bên liên quan.
- Ứng dụng các công cụ AI để tự động hóa quá trình liên hệ và đánh giá ứng viên.
- Quản lý dữ liệu ứng viên:
- Xây dựng và cập nhật cơ sở dữ liệu ứng viên tiềm năng, đồng thời báo cáo định kỳ về tình hình tuyển dụng.
2. Đào tạo (80% thời gian):
Tổ chức các chương trình đào tạo:
- Đào tạo đội ngũ chăm sóc khách hàng, nhà phân phối và đối tác kinh doanh:
- Lên kế hoạch tổ chức và phối hợp với giảng viên hoặc chuyên gia đào tạo (nội bộ/ngoại bộ).
- Gửi thông báo và mời tham gia đến các bên liên quan qua email, phần mềm quản lý lịch trình.
- Chuẩn bị hậu cần: địa điểm, thiết bị, tài liệu đào tạo và đồ dùng cần thiết.
- Theo dõi, lưu thông tin buổi đào tạo như danh sách người tham gia, nội dung đào tạo và đánh giá hiệu quả.
- Đào tạo nội bộ cho nhân viên:
- Điều phối các buổi đào tạo kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm và các chương trình phát triển cá nhân.
- Phối hợp với các phòng ban để lên kế hoạch đào tạo phù hợp với nhu cầu phát triển của nhân viên.
Theo dõi và đảm bảo kế hoạch đào tạo cá nhân thực hiện đúng:
- Dựa trên kết quả đánh giá định kỳ, phối hợp với quản lý phòng ban để lập kế hoạch đào tạo cá nhân hóa.
- Theo dõi tiến độ đào tạo và đảm bảo nhân viên đạt được các mục tiêu phát triển đã đề ra.
Quản lý và lưu trữ dữ liệu đào tạo:
- Sử dụng các nền tảng AI và hệ thống quản lý học tập (LMS) để lưu trữ tài liệu đào tạo, theo dõi kết quả học tập, và phân tích hiệu quả chương trình.
- Báo cáo định kỳ về tiến độ và hiệu quả của các chương trình đào tạo.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Trình độ và kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp đại học các ngành Quản trị Nhân sự, Quản trị Kinh doanh, Giáo dục hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực tuyển dụng và/hoặc đào tạo nhân sự.
2. Kỹ năng chuyên môn:
- Thành thạo các công cụ AI phục vụ cho tuyển dụng và đào tạo (ChatGPT, Jasper, LinkedIn Recruiter AI, Canva AI, LMS tích hợp AI, v.v.).
- Kỹ năng tổ chức và quản lý hậu cần cho các buổi đào tạo.
- Hiểu biết cơ bản về quy trình tuyển dụng, phát triển năng lực nhân sự và các tiêu chuẩn quản lý nhân sự hiện đại.
3. Kỹ năng mềm:
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và xử lý tình huống xuất sắc.
- Tư duy phân tích, khả năng cải tiến và tối ưu hóa quy trình làm việc.
- Kỹ năng quản lý thời gian và làm việc nhóm hiệu quả.
4. Kỹ năng công nghệ:
- Thành thạo phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) và các nền tảng quản lý nhân sự, đào tạo trực tuyến (Zoom, Google Meet, hoặc phần mềm LMS).
QUYỀN LỢI
- Lương cạnh tranh + thưởng theo hiệu quả công việc.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và phát triển sự nghiệp.
- Các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty và pháp luật.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động với nhiều cơ hội thăng tiến
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo để thích nghi với môi trường làm việc và làm tốt công việc của mình tại tổ chức
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7. Thứ 7 được chủ động làm việc buổi chiều
- Đồng nghiệp: Thân thiện, chia sẻ, đoàn kết
- Ngày nghỉ: Được nghỉ các ngày lễ theo quy định quốc gia
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Công ty Cổ phần Phát triển kinh doanh Thịnh Phát (TPC) là một trong những công ty trực thuộc Ngân hàng Cổ phần Việt Nam Thịnh vượng - VPBank. Công ty được thành lập với sứ mệnh làm cho cuộc sống đơn giản hơn bằng việc tương tác đa kênh nhằm hỗ trợ khách hàng tiếp cận với nhiều dịch vụ tài chính một cách tiên tiến nhất.
Tại Thịnh Phát, chúng tôi tạo ra môi trường làm việc thân thiện, tạo ra nhiều cơ hội để mọi người thể hiện năng lực bản thân, đồng thời hỗ trợ bạn đạt được các mục tiêu trong cuộc sống.
Chúng tôi đặt niềm tin vào các tài năng, xây dựng các đội nhóm bán hàng nhiệt huyết làm việc hiệu quả, sáng tạo, cùng nhau hỗ trợ phát triển từng cá nhân để cùng xây dựng Thịnh Phát lớn mạnh và bền vững.
Công ty Cổ phần Phát triển kinh doanh Thịnh Phát được thành lập từ tháng 3 năm 2016 với sứ mệnh làm cho cuộc sống đơn giản hơn bằng việc tương tác đa kênh nhằm hỗ trợ khách hàng tiếp cận với nhiều dịch vụ tài chính một cách tiên tiến nhất.
Tại Thịnh Phát, chúng tôi tạo ra môi trường làm việc thân thiện, tạo ra nhiều cơ hội để mọi người thể hiện năng lực bản thân, đồng thời hỗ trợ bạn đạt được các mục tiêu trong cuộc sống.
Chúng tôi đặt niềm tin vào các tài năng, xây dựng các đội nhóm nhiệt huyết làm việc hiệu quả, sáng tạo, cùng nhau hỗ trợ phát triển từng cá nhân đề cùng xây dựng Thịnh Phát lớn mạnh và bền vững.
- Tự hào là đối tác chiến lược của các đối tác Viễn thông và Tài chính Ngân hàng.
- Góp phần quan trọng trong việc phát triển khách hàng cho các đối tác.
- Tốc độ phát triển nhanh chóng về nhân sự và địa bàn hoạt động.
- Cam kết đem đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và đối tác.
Review THỊNH PHÁT
Công ty có văn hóa tốt, đồng nghiệp thân thiện, môi trường năng động, phát triển các kỹ năng (ID)
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ, lương thưởng cân đối (id)
Môi trường làm việc ổn, chế độ, lương thưởng, phúc lợi, hoa hồng tương đối tốt (ID)