Vị trí Video Content Creator tại Hải Sản Hoàng Gia đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ xây dựng hình ảnh thương hiệu, tạo ra nội dung chất lượng cho các chiến dịch truyền thông và hỗ trợ đội ngũ trong các hoạt động truyền thông cá nhân, góp phần nâng cao hiệu quả marketing.
Các trách nhiệm chính của vị trí này bao gồm:
1. Hỗ trợ thực hiện chiến dịch marketing:
- Lên kế hoạch quay chụp và xây dựng nội dung theo yêu cầu từ team Marketing.
- Phối hợp với team để sản xuất các video theo kịch bản và xu hướng hiện tại.
- Đề xuất các ý tưởng quay video sáng tạo, phù hợp với chiến lược truyền thông của công ty.
- Đảm bảo nội dung quay chụp đáp ứng đúng tiến độ và yêu cầu của chiến dịch marketing.
2. Quản lý lịch quay chụp và phối hợp làm việc:
- Quản lý lịch làm việc quay chụp cho giám đốc, đảm bảo các buổi quay chụp diễn ra đúng tiến độ.
- Tổ chức và điều phối các buổi quay chụp, sắp xếp thiết bị và bối cảnh cần thiết.
- Thông báo và nhắc nhở giám đốc về lịch trình quay chụp, đảm bảo không bị gián đoạn công việc.
3. Quay, chụp và chỉnh sửa ảnh, video:
- Chụp ảnh, quay video phục vụ các kênh Tiktok, Reels Instagram, Youtube, Facebook.
- Chỉnh sửa video, clip và hình ảnh để đảm bảo chất lượng nội dung trước khi đăng tải.
- Sử dụng các công cụ chỉnh sửa video/hình ảnh cơ bản để hoàn thiện nội dung một cách nhanh chóng, hiệu quả.
- Đảm bảo chất lượng hình ảnh, âm thanh phù hợp với tiêu chuẩn và yêu cầu của chiến dịch marketing.
- Quản lý và lưu trữ các tài liệu, sản phẩm hình ảnh, video đã quay chụp.
CHÂN DUNG ỨNG VIÊN LÝ TƯỞNG:
1. Kiến thức và kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng các ngành liên quan đến thiết kế đồ họa, truyền thông đa phương tiện, hoặc lĩnh vực tương tự.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương, ưu tiên ngành bán lẻ và/hoặc F&B phân khúc cao cấp.
- Có đam mê với việc chụp ảnh, quay clip và nắm bắt tốt các xu hướng video ngắn trên Reels, Tiktok.
- Sẵn sàng làm việc giờ giấc linh hoạt và công tác khi cần thiết.
2. Phẩm chất:
- Có niềm đam mê với lĩnh vực bán sỉ, lẻ và F&B
- Có tư duy đặt trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm
- Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc độc lập và phối hợp hiệu quả với nhóm
- Có khả năng học hỏi nhanh chóng, thích nghi với những thay đổi của thị trường và công ty.
- Có ý chí học hỏi và phát triển bản thân không ngừng
- Cam kết theo đuổi 6 giá trị cốt lõi và 5 tính cách thương hiệu của Hải Sản Hoàng Gia: Thể hiện tinh thần trách nhiệm, sự trung thực, tận tâm, chia sẻ, tiên phong và luôn nỗ lực để góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu HSHG.
ỨNG TUYỂN:
- Vui lòng truy cập trang web của HSHG để ứng tuyển: https://haisanhoanggia.com/, hoặc
- Gửi CV đến địa chỉ email: [email protected]
- HSHG rất trân trọng sự quan tâm, thời gian và nỗ lực nộp đơn ứng tuyển của bạn. Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi chỉ có thể liên hệ với các ứng viên phù hợp nhất được lựa chọn vào vòng trong. Rất mong bạn thứ lỗi và thông cảm cho sự bất tiện này.
POPS Worldwide tập trung vào phát triển và phân phối nội dung trên những nền tảng đa dạng bao gồm SmartTV, App Store, Google Play và Window Phone bao gồm các sản phẩm:
POPS Kids TV: Ứng dụng xem video giải trí và giáo dục hàng đầu dành cho trẻ em Việt Nam với nhiều tính năng quản lý thiết thực dành cho bố mẹ.
POPS TV: Kênh âm nhạc giải trí cho mọi nhà với hàng ngàn video đặc sắc thuộc nhiều thể loại giải trí như âm nhạc, hài kịch, ca cổ, chương trình truyền hình, tin tức giải trí Việt được thực hiện bởi các nghệ sĩ hot nhất hiện nay.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Ra mắt văn phòng Hà Nội
- 2010: Đạt Chứng nhận Top 100 Tech Start up company of Red Herring Asia
- 2008: Thành lập Công ty
Review POPS Worldwide
Lương cao hơn một số công ty truyền thông (GL)
Sếp nhạy bén, môi trường cởi mở, thoải mái (IT)
Nơi để bạn có thể thử thách bản thân :) (IT)