Mô tả công việc
Lên kế hoạch, sản xuất nội dung định kỳ hiệu quả cho các kênh social media (Fanpage, Tiktok, LinkedIn) và các trang mạng xã hội khác của SAPO, đảm bảo về tone & voice của thương hiệu trên từng kênh.
Lên ý tưởng, phát triển kế hoạch sản xuất và phối hợp cùng các bộ phận liên quan và trực tiếp sản xuất, triển khai các chiến dịch truyền thông (hình ảnh, video) nhằm xây dựng, duy trì nhận diện và hình ảnh thương hiệu.
Tham gia vào đội ngũ xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp ý tưởng nội dung sáng tạo cho các chiến dịch truyền thông thương hiệu của Sapo trên đa nền tảng.Hỗ trợ các công việc khác liên quan đến nội dung theo yêu cầu.
Trong đó Creative Content:
Sản xuất và vận hành được việc quay dựng và edit video cơ bản
Cập nhật xu hướng trong ngành, các phương pháp hay và công nghệ mới nổi để liên tục nâng cao hiệu quả và đổi mới sáng tạo
Hỗ trợ chất lượng nội dung và tăng trưởng số lượng Follower đa kênh
Lên kịch bản- kế hoạch cho các tuyến Content ngắn
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quay dựng, chỉnh sửa video cơ bản trên nền tảng Tiktok hoặc video dạng ngắn
Thái độ tích cực. Nhanh nhẹn, ham học hỏi, cập nhật liên tục các tính năng mới cũng như các ứng dụng liên quan đến công việc.
Có kỹ năng viết lách, giao tiếp tốt và khả năng làm việc nhóm.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sáng tạo nội dung đa kênh, đặc biệt là Facebook, Tiktok (bắt buộc)
Có khả năng sáng tạo nội dung, khả năng nắm bắt cập nhật xu hướng mới, tự tin là gương mặt xuất hiện trên các nền tảng mạng xã hội, tư duy chiến lược thương hiệu.
Thành thạo các công cụ quản lý mạng xã hội và các công cụ đo lường, theo dõi chỉ số hiệu quả hiệu quả thương hiệu trên digital (Google Analytics, Facebook Business Suite, TikTok Analytics, v.v.).
Quyền lợi
Môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo
Lương/thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty, thu nhập 12- 16 triệu
Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
Được tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phần mềm,...
Xét tăng lương định kỳ hàng năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 20:50:03
POPS Worldwide tập trung vào phát triển và phân phối nội dung trên những nền tảng đa dạng bao gồm SmartTV, App Store, Google Play và Window Phone bao gồm các sản phẩm:
POPS Kids TV: Ứng dụng xem video giải trí và giáo dục hàng đầu dành cho trẻ em Việt Nam với nhiều tính năng quản lý thiết thực dành cho bố mẹ.
POPS TV: Kênh âm nhạc giải trí cho mọi nhà với hàng ngàn video đặc sắc thuộc nhiều thể loại giải trí như âm nhạc, hài kịch, ca cổ, chương trình truyền hình, tin tức giải trí Việt được thực hiện bởi các nghệ sĩ hot nhất hiện nay.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Ra mắt văn phòng Hà Nội
- 2010: Đạt Chứng nhận Top 100 Tech Start up company of Red Herring Asia
- 2008: Thành lập Công ty
Review POPS Worldwide
Lương cao hơn một số công ty truyền thông (GL)
Sếp nhạy bén, môi trường cởi mở, thoải mái (IT)
Nơi để bạn có thể thử thách bản thân :) (IT)