Mô tả công việc
Tương tác, chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới,
Lên báo giá, chốt đơn hàng, làm hợp đồng, thanh toán...
Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, giới thiệu sản phẩm dịch vụ của Công ty
Yêu cầu công việc
Ưu tiên tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng chuyên ngành kinh doanh
Chấp nhận các bạn sinh viên mới ra trường, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo từ đầu.
Ưu tiên có kinh nghiệm lĩnh vực kinh doanh, sale, bán hàng online, chăm sóc khách hàng
Quyền lợi
Trợ cấp công tác, trợ cấp nhà ở cho nhân viên ngoại tỉnh, trợ cấp ăn trưa...
Thưởng theo doanh thu kinh doanh
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH,BHYT, BHTN, Công đoàn...theo Luật lao động hiện hành
Tham quan, du lịch, lễ tết, sinh nhật...
Lương cơ bản từ 7 triệu trở lên + Hoa hồng theo doanh thu
Giới tính yêu cầu: | Không Yêu Cầu |
Cập nhật gần đây lúc: | 2024-02-25 00:30:32 |
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.