Mô tả Công việc
Khách hàng của Os Power là doanh nghiệp vốn đầu tư Nhật Bản chuyên sản xuất các sản phẩm của hệ thống điện cho các công ty điện lực Nhật Bản, các sản phẩm dập và mạ cho ô tô xe máy nội địa VN
Địa chỉ: Khu công nghiệp Thăng Long, Xã Võng La, Huyện Đông Anh
Điều kiện làm việc và chính sách:
- Chế độ bảo hiểm: Theo quy định pháp luật Việt Nam
- Chế độ tăng lương- thưởng: xét 1 năm 1 lần
- Xe công ty đưa đón: Có (hạn chế lộ trình di chuyển)
- Trợ cấp: trợ cấp đi lại theo quy định của công ty
- Khác:
Thời gian làm vviệc
- Giờ làm việc: 8 tiếng / ngày (Làm hành chính)
- Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (nghỉ thứ 7 cách tuần)
- Ngày nghỉ: theo lịch công ty (Năm 2024 làm 264 ngày)
Lương gross chính thức tối thiểu (bao gồm các khoản phụ cấp mang tính chất lương)
Lương: Từ 13.000.000VNĐ(Gross)
Nội dung công việc:
- Thực hiện nghiệp vụ điều tra thị trường và lập chiến lược kinh doanh
- Thực hiện nghiệp vụ khai thác thị trường mới và khách hàng mới (Bao gồm cả phân tích bản vẽ và báo giá gia công …)
- Thực hiện nghiệp vụ chăm sóc sau bán hàng các khách hàng sẵn có
- Thực hiện công việc khác theo chỉ thị của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Quốc tịch: Việt Nam
- Giới tính: Nam/ Nữ
- Tuổi: trên 24 tuổi
- Kinh nghiệm cần thiết: kinh nghiệm 2 năm trong doanh nghiệp sản xuất FDI
- Trình độ học vấn: Chuyên ngành: không yêu cầu
- Năng lực ngoại ngữ: Tiếng Nhật N3 trở lên
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.