Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Khách hàng của Os Power là doanh nghiệp vốn đầu tư Nhật Bản chuyên Kinh doanh linh kiện điện tử và máy móc sản xuất, cần tuyển Nhân viên kinh doanh tiếng Nhật với nội dung sau:
Địa chỉ: Khu công nghiệp Nội Bài, Xã Quang Tiến, Huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội
Nội dung công việc:
- Trách nhiệm chính của bạn sẽ là phát triển hoạt động kinh doanh mới cũng như theo dõi các khách hàng hiện tại.
- Gặp điện thoại trong khi xem danh sách khách hàng → Thăm công ty
- Đề xuất sản phẩm trong quá trình đàm phán kinh doanh (lắng nghe nhu cầu khách hàng và chủ động đưa ra đề xuất)
- Ước tính và thực hành giao dịch sau khi nhận được đơn đặt hàng
- Điều chỉnh ngày giao hàng, quản lý giao hàng
- Tham dự các sự kiện như triển lãm, thu thập thông tin, phát triển khách hàng/nhà cung cấp mới, v.v.
- Có khả năng sang Nhật Bản để tham gia lắp đặt thiết bị, v.v.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Độ tuổi: 28 đến dưới 35 tuổi
- Giới tính: Nam
- Ngoại ngữ: tiếng Nhật từ N2 trở lên, tiếng Anh đọc hiểu
- Có kinh nghiệm bán hàng liên quan linh kiện điện tử, máy móc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 1,000 - 1,300 USD
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.