Mô tả Công việc
Khách hàng của Os Power là tập đoàn toàn cầu trong lĩnh vực may mặc, trang phục,..Với trụ sở chính tại Seoul, Hàn Quốc. Tập đoàn có có các nhà máy tại Bangladesh, Trung Quốc, Elsalvador và Việt Nam
Quyền lợi được hưởng: Mức lương 14-20 Triệu.
- Được đóng bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Quy định luật lao động VN
Được xét nâng lương hàng năm theo quy định của Công ty.
- Lương tháng thứ 13, Chế độ ốm đau, thai sản, cưới xin, sinh nhật, quà tết, trung thu, 20/10, 8/3, hỗ trợ ăn trưa...
Nội dung công việc:
- Sử dụng các phần mềm theo dõi hàng tồn kho và chuỗi cung ứng để kiểm đếm chính xác lượng hàng còn lại trong kho.
- Tiến hành việc kiểm đếm thường xuyên hoặc theo chu kỳ để nắm vững số hàng hóa sẵn có.
- Đặt hàng từ đối tác khi lượng hàng trong kho sắp hết.
- Tìm nguồn cung ứng và duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp, giải quyết các vấn đề còn tồn đọng trong chuỗi cung ứng hoặc vận chuyển hàng hóa.
- Xuất hàng, giao hàng cho đối tác.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên
- Có kiến thức và hiểu biết về ngành may
- Nắm được kế hoạch sản xuất
- Có kỹ năng quản lý công việc, thời gian, quản lý con người
- Kỹ năng phân chia công việc và giải quyết vấn đề
- Đã từng làm quản lý kho thành phẩm trong công ty may
- Hiểu về quy trình hoạt động của kho thành phẩm
- Biết sử dụng máy tính
- Có khả năng giao tiếp tiếng anh trong công việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.