Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Khách hàng của Os Power Vietnam là doanh nghiệp chuyên gia công kim loại chính xác Nhật Bản
Địa chỉ: KCN Thăng Long, Đông Anh, HN
Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00, từ Thứ Hai - Thứ Sáu, Thứ Bảy cách tuần
Nội dung công việc:
- Lắng nghe vấn đề và mối quan tâm mà khách hàng tiềm năng đang có
- Đưa ra cho khách hàng với sản phẩm, dịch vụ của công ty sẽ giúp khách hàng giải quyết vấn đề đó như thế nào
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến đơn hàng và hợp đồng
- Quản lý khách hàng và số lượng đặt hàng bằng exel
- Là người phụ trách việc giải đáp các vấn đề liên quan đến sản phẩm , dịch vụ công ty.
- Đôn thúc khách hàng thực hiện hợp đồng,...
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, senmon trở Lên
- Tiếng Nhật N3 hoặc tiếng anh giao tiếp Tốt
- Có kinh nghiệm làm sales (gia công cơ khí là một lợi thế)
- Ưu Tiên biết đọc bản vẽ, am hiểu kỹ thuật
- Năng động, nhiệt huyết, ham học hỏi
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.