Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
OSPV cần tuyển gấp 1 Trợ lý kinh doanh với nội dung như sau:
Về công ty: là công ty Nhật Bản chuyên sản xuất, thiết kế khuôn mẫu cho dập khuôn, công nghệ đúc nhiệt và thiết bị điện, thiết bị điện tử cho phân phối điện như bộ ngắt điện và thành phần liên quan, hộp đấu cáp,…
Địa chỉ: KCN Châu Sơn, Phủ Lý, Hà Nam.
* Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00 , Thứ 2- Thứ 6 + Thứ 7 cách tuần
* Nội dung công việc:
- Tổng hợp dữ liệu liên quan đến sale
- Back up cho nhân viên bán hàng (Chuẩn bị và duy trì các mặt hàng bán hàng, quản lý việc thu hồi các khoản phải thu)
- Phối hợp giữa bộ phận kinh doanh và các bộ phận nội bộ liên quan
+ quản lý sản xuất (quản lý giao hàng, điều phối), kỹ thuật sản xuất (phối hợp giữa yêu cầu khách hàng và hiện trường)
+ quản lý gia công, quản lý tiến độ
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính không yêu cầu
- Tuổi ~40 tuổi
- Không yêu cầu trình độ học vấn, nhưng ưu tiên tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng.
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý dự án là một lợi thế.
- Nếu không có kinh nghiệm về dự án, yêu cầu có kinh nghiệm phối hợp các bộ phận liên quan như quản lý sản xuất (cordinator)
- Ưu tiên dùng được ngoại ngữ (nhật, anh, trung, hàn)
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 15 Tr VND
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.