Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
【経験豊富なシニア大歓迎!】
仕事内容: 既存顧客の営業
■業務内容
既存顧客の営業をお任せします。
具体的には・・・
- 顧客の先々の需要の調査
- 見積依頼を発行して頂けるよう顧客とのコミュニケーション
- 見積依頼に対する見積書の作成と回答
- 見積価格に対するコストダウン要求に対しての対応
・営業活動は単独、またはベトナムスタッフが同行します
・顧客窓口が日本人の場合は日本人営業、顧客窓口がベトナム人の場合にはベトナム人営業が担当します。(日本、ベトナム以外の海外顧客の場合は、日本人/ベトナム人が担当する場合もあります)
・業務スタイル:複数の顧客を顧客別に分担して数人の営業で受け持ちます
・使用言語:英語
■入社後
電子機器の製造受託会社のため電子部品や製造に関する知識が必要となりますが、
業界未経験の方は他スタッフとの活動を通して必要な知識を身に付けて頂きます。
■必須要件
・製造業での営業経験3年以上
・ハイズオンに居住できる方(首都ハノイまで1時間半)
・資格
-英語力 日常会話レベル
-ベトナム語力 不問
■歓迎要件
・ベトナム語(英語が話せない場合はベトナム語でも可)
・海外で勤務したい方
・大学卒
勤務地: TAN TRUONG INDUSTRIAL ZONE, CAM GIANG DIST., HAI DUONG
ハイズオン(首都ハノイより1時間半)
※受動喫煙対策については現地法に則る(原則屋内禁煙)
勤務時間: 月~金 8:00~17:50 稼働状況によっては土曜日勤務もあり
雇用形態: 正社員
【月給】
3,000~3,500 USD GROSS(46.2万円~53.9万円)
※試用期間中(2ヶ月)は月給の85%
<給与補足>
賞与 1ヶ月分 +業績手当
■待遇・福利厚生
・ランチ(社食)
・サービスアパートメント提供
・朝食(サービスアパートメントについています)
・送迎車あり
・飛行機代チケット(年1回)
・ビザ費用負担あり
■休日・休暇
・土日祝(稼働状況によっては土曜日出勤もあり)
・有給休暇:12日
・年間休日日数:115日
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
会社概要:
事業概要: 車載・OA機器からデジタル家電、 産業用機器までの幅広い分野で数多くの「モノづくり」を手がけています。開発、部品調達から基板実装まで行います。
主な事業は「EMSビジネス」です。EMSとは、Electronics Manufacturing Serviceの略で、電子回路基板の実装ならびに加工組立製造・開発を国内外メーカーから受託する事業です。日本におけるEMSの先駆け的存在であり、中でも技術的、品質的に参入が難しいとされる車載・産業機器業界が売上の5割以上を占めています。
Yêu Cầu Công Việc
担当者の連絡先:
Matsumoto (松本) (Ms) 096-859-8275 / [email protected]
Nhung (ms): 0987788403. [email protected]
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 3,000 - 3,500 USD
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.