Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Gọi ra cho khách hàng nhà mạng Viettel ( Data có sẵn) tư vấn, bán các sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mại, chuyển đổi trả trước sang trả sau, đăng kí wifi, truyền hình...cho khách hàng viettel.
ĐỊA ĐIỂM:
-Tòa nhà Viettel: Lê Hồng Phong, Hải An, Hải Phòng ( Đối diện Sân bay Cát Bi)
THỜI GIAN:
* Làm hành chính, nghỉ Chủ nhật, Lễ, Tết.
Từ 8-17h30
Yêu Cầu Công Việc
Nhận cả nam và nữ, tuổi từ 18-35
-Tốt nghiệp THPT trở lên hoặc là sinh viên (chấp nhận trái ngành)
- Giao tiếp nhanh nhẹn, không nói ngọng, âm hưởng địa phương.
- Cầu thị, ham học hỏi, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Bằng việc bấm vào nút "Gửi", bạn đồng ý rằng Bellsystem24 Việt Nam có thể lưu trữ, tổng hợp và xử lý các Dữ liệu cá nhân mà bạn cung cấp ở trên theo đúng quy định của pháp luật, nhằm mục đích tư vấn cho bạn công việc phù hợp nhất.
Cảm ơn các bạn đã đăng ký ứng tuyển!
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.