Mô tả công việc
- Tìm kiếm, phát triển mới khách hàng sản phẩm thiết kế Website, Hosting, tên miền
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm dịch vụ thiết kế Webstie, Hosting, tên miền của công ty tới khách hàng.
- Đàm phán với khách hàng, hỗ trợ ký hợp đồng.
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng, giải đáp vướng mắc của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của công ty
- Nhận và chăm sóc nguồn khách hàng từ công ty giao xuống, đảm bảo hiệu quả chuyển đổi.
- Thực hiện các công việc khác do Ban Giám Đốc phân công và điều động
Yêu cầu ứng viên
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Tư duy phân tích, nhận định vấn đề và chủ động đề xuất giải pháp để giải quyết vấn đề.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc về dịch vụ thiết kế website ...
- Trung thực, nhanh nhen, khả năng giao tiếp tốt
Quyền lợi
- Thu nhập: Lương cứng 7.000.000 - 10.000.000 + Commission (Upto 25M)
- Thu nhập trên 15.000.0000 VNĐ bao gồm LCB + Hoa hồng cạnh tranh + phụ cấp + thưởng
- Thử việc 100% lương + có hoa hồng ngay trong thời gian thử việc
- KHÔNG YÊU CẦU LAPTOP
- Có cơ hội thăng tiến lên vị trí Team Leader
- Review lương 1 lần/năm hoặc theo năng lực thực tế
- Thưởng các dịp Quốc tế Lao động 1/5, Quốc khánh 2/9, Tết dương lịch, Tết âm lịch,...
- Nghỉ phép: 15 ngày nghỉ phép hưởng nguyên lương
- Được tham gia các chương trình đào tạo: sản phẩm, kỹ năng...
- Bảo hiểm xã hội: Tham gia theo quy định nhà nước
- Teambuilding, du lịch nghỉ mát hàng năm (tối thiểu 2 lần/năm);
- Tham gia các hoạt động văn hoá thể thao (bóng đá, văn nghệ...), các hoạt động vui chơi
- Teabreak hàng tuần
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.