Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua nhiều cách thức khác nhau.
- Khai thác tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
- Giới thiệu và tư vấn ô tô tại showroom cho khách hàng.
- Tư vấn các dịch vụ có thể cung cấp liên quan đến ô tô dành cho khách hàng.
- Tham gia các buổi lái thử xe với khách hàng.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ đối với khách hàng đã mua xe và sử dụng dịch vụ tại showroom.
- Tham gia phát triển và thực hiện chiến lược với các bộ phận nhằm đem lại hiệu quả kinh doanh.
- Tìm hiểu về tình hình thị trường ô tô đã qua sử dụng, cũng như các hoạt động khác nhau của các showroom khác.
- Các công việc liên quan được trao từ người giám sát trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm trong ngành Sales ô tô.
- Có bằng lái ô tô B2.
- Có kỹ năng giao tiếp, mối quan hệ trong lĩnh vực ô tô cũng như đàm phán tốt.
- Kinh nghiệm làm việc tại các đại lý ô tô hoặc công ty ô tô lớn là một điểm cộng.
Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu về vị trí công việc của Chợ Tốt. Những hồ sơ ứng tuyển phù hợp sẽ được liên hệ trong vòng 2 tuần kể từ ngày ứng tuyển, nếu không, chúng tôi sẽ liên hệ khi có cơ hội phù hợp hơn.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.