Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm khách hàng, đối tác có nhu cầu xuất/nhập, vận chuyển hàng hóa qua đường biển và đường hàng không nội địa và quốc tế
- Chào giá dịch vụ, cước vận tải (air/sea) nội địa quốc tế cho khách hàng/đối tác
- Chăm sóc khách hàng, cập nhật thường xuyên tình trạng hàng hóa. Đảm bảo chất lượng dịch vụ theo đúng quy trình của Công ty
- Phối hợp cùng bộ phận Kế toán theo dõi, đối chiếu và thu hồi công nợ
- Duy trì chất lượng dịch vụ thông qua việc phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ tuổi từ 22-35. Kinh nghiệm làm sale từ 1 năm nhân viên kinh daonh cước tàu.
- TIẾNG ANH HOẶC TIẾNG TRUNG GIAO TIẾP
- Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng các chuyên ngành kinh tế, xuất nhập khẩu, logistics.
- Có kinh nghiệm trong ngành vận tải, freight forwarding là một lợi thế
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office.
- Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu được áp lực công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 30 Tr VND
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.