Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mô tả công việc
- Nhận hàng từ nhà cung cấp
- Chia hàng theo đơn hàng của từng cửa hàng
- Đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng, vệ sinh an toàn theo chuẩn của 7-Eleven
- Thực hiện báo cáo theo quy định
Thời gian làm việc:
- Toàn thời gian (làm việc 6 ngày/tuần, ngày nghỉ theo sự sắp xếp của quản lý.
- Ca làm việc: ca 8 tiếng, trao đổi khi phỏng vấn.
Thu nhập:
- Lương cơ bản (đóng bảo hiểm 100%): 5,092,000đ
- Thưởng tuân thủ: 780,000đ
- Ăn ca 728,000đ và xăng xe 494,000đ
- Có trợ cấp nhiệt độ môi trường (10,000đ đến 30,000đ/ngày)
Đãi ngộ khác đối với NV toàn thời gian:
- Lương, thưởng, trợ cấp hàng tháng
- Thưởng tháng 13, thưởng kinh doanh , thưởng thâm niên
- Xét tăng lương 2 lần/năm
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm y tế
- Khám sức khỏe định kỳ 2 lần/năm
- Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội phát triển
Yêu Cầu Công Việc
- Trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận, chịu khó và có trách nhiệm trong công việc
- Sức khỏe tốt
- Nam nữ từ 18 đến 30 tuổi
Thông tin khác
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 18 - 25
- Lương: 6,6 Tr - 8 Tr VND
Phúc Ngọc Anh – Hóa rồng thương hiệu Việt.
Sau 20 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đỗ Lan – Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Phúc Ngọc Anh luôn đua ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế mang tầm nhìn chiến lược trên con thuyền lớn từ đó vươn mình càng lúc càng xa ra biển lớn, bắt nhịp các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới
Bằng chính đôi tay và trí óc của người phụ nữ qua nhiều sóng gió trong thương trường và cuộc đời, Phúc Ngọc Anh là minh chứng điển hình về sự thành công của các thương hiệu Việt Nam được xây dựng và kết hợp với thị trường quốc tế. Tất nhiên xung quanh đó vẫn là những yếu không thể thiếu như thời thế, nhận sự, ý tưởng và cả những nghị lực không thể không nhắc đến.
Chặng đường phát triển của Phúc Ngọc Anh cũng chính là chặng đường phát triển chung của kinh tế Việt Nam trong từng giai đoạn. Có thể xem những bước đột phá trong việc phân phối các sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới như Toshiba, Panasonic chính là một điểm ấn tượng trong hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.
Để có được sự ổn định và úy tín như ngày hôm nay, Phúc Ngọc Anh đã trải qua những thăng trầm và có khi tưởng chừng như đã bỏ cuộc giữa thương trường ác liệt nhưng từ những khó khăn đó Phúc Ngọc Anh đã khẳng định được thương hiệu bởi cái tâm và tầm nhìn mới, công ty luôn đưa ra những triết lý kinh doanh hết sức tinh tế.
“Thành công cho đối tác, giá trị cho khách hàng”
Đây là triết lý luôn đặt hàng đầu cho đội ngũ công ty Phúc Ngọc Anh.